4509 GTR รถแต่งแปลงโฉมรอบคัน ใช้พื้นฐาน Toyota Supra Turbo โดย Veilside Share this

4509 GTR รถแต่งแปลงโฉมรอบคัน ใช้พื้นฐาน Toyota Supra Turbo โดย Veilside

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 January 2554

ในงาน Tokyo Auto Salon สำนักแต่งที่ชื่อ VeilSide ซึ่งก่อตั้งโดย Yokomaku Hironao ในปี 1990 ได้อวดโฉมรถแต่งแบบสุดขั้วหรือจะเรียกว่าแปลงโฉมข้ามยี่ห้อก็ว่าได้ เพราะรถที่เห็นอยู่นี้คือ 4509 GTR ที่ใช้ Toyota Supra Turbo เจนเนอเรชั่นที่ 4 รุ่นปี 1993 ในการสร้างแต่หน้าตาเป็๋น Bentley Continental โดยในบ้างส่วนก็ดูละม้ายคล้ายคลึง Audi R8

แอโรพาร์ตทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และไฟเบอร์กลาสเพิ่มความดุดันด้วยการใช้ล้ออัลลอยสีดำชุดใหม่ขอบ 20 และ 22 นิ้วสำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ ส่วนยางที่ใช้เป็นยาง Bridgestone Potenza ขนาด 255/30R20 สำหรับล้อหน้าและขนาด 295/25R22 สำหรับล้อหลัง ส่วนภายในห้องโดยสาร VeilSide ได้เพิ่มเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตชุดใหม่หุ้มด้วยหนังและอัลคันทาร่าบุนวม พวงมาลัยแนวสปอร์ต ชุดควบคุมอุปกรณ์อัพเกรดใหม่ เป็นต้น

4509 GTR ได้รับการอัพเกรดในด้านสมรรถนะหลายจุดทั้งเครื่องยนต์และโครงสร้างตัวถัง ขุมพลังที่ใช้คึอ เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 6 สูบที่ใช้ชุดแต่งเทอร์โบ HKS พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์และการปรับแต่งอื่นๆที่ทำให้ได้กำลังรถที่น่าประทับใจที่ 680 แรงม้าที่ 6,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 745 นิวตันเมตร นอกจากนั้นมีการติดตั้งคลัทช์แบบเรซซิ่ง ระบบบไอเสียสไตล์สปอร์ต ระบบเบรคชุดใหม่ ระบบกันสะเทือนแนวสปอร์ต เป็นต้น

ที่มา: VeilSide


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ