ทิ้งทวน?! Holden Captiva 5 Series II ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 เดินหน้าลุยออสเตรเลีย Share this

ทิ้งทวน?! Holden Captiva 5 Series II ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 เดินหน้าลุยออสเตรเลีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 February 2554

ในประเทศออสเตรเลีย General Motors ทำตลาด Chevrolet และ Opel ภายใต้ชื่อแบรนด์ Holden โดยในส่วนของรถเอสยูวีนั้น Holden ทำตลาดใน 2 รุ่นด้วยกันคือ Captiva 7 ซึ่งก็คือ Chevrolet Captiva ในบ้านเรานั่นเอง ในขณะที่อีกรุ่นอย่าง Captiva 5 ก็คือ Opel Antara โดยล่าสุดมีความเป็นไปได้อย่างมากที่ Captiva 5 จะถูกตัดชื่อออกจากรุ่นรถของ GM ที่กำลังทำตลาดในออสเตรเลีย!

ก่อนที่จะมีการตัดสินใจออกมาว่าหัวหรือก้อย Holden เดินหน้าเปิดตัว Captiva 5 Series II ที่หน้าตาไม่ต่างไปจาก Opel Antara รุ่นปี 2011 นั่นคือมีการแต่งหน้าทาปากเป็นพิธีโดยใช้แผงกระจังหน้าแบบใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ และอัพเกรดภายในที่รวมถึงการใช้เบรคมือไฟฟ้าแบบ single touch

ขุมพลังของ Captiva 5 Series II คือเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ผลิตกำลังได้สูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 8.5 ลิตร/100 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทในส่วนของเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตรที่แรงขึ้นกว่าเดิม 19% โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 9.1 ลิตร/100 กิโลเมตร สำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลรุ่นใหม่ได้รับการติดตั้งระบบ Active All-Wheel Drive ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสองล้อ และเกียร์อัตโนมัติหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Holden ได้เสริมในตอนท้ายว่า Captiva 5 Series II รุ่นใหม่นี้จะได้รับการปรับปรุงให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น เครื่องเดินเงียบมากขึ้น และควบคุมการขับขี้ได้ง่ายกว่าเดิม

ที่มา: Holden


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ