ใหม่ Mitsubishi Lancer EX ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 เปิดราคาโดนใจเริ่มต้นที่ 794,000 บาท Share this

ใหม่ Mitsubishi Lancer EX ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 เปิดราคาโดนใจเริ่มต้นที่ 794,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 February 2554

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสุดเร้าใจ อุปกรณ์ตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมดึงดาราหนุ่ม เสน่ห์แรง “อนันดา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เมืองไทย ช่วยสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ตั้งราคาโดนใจเริ่มต้นที่ 794,000 บาท เริ่มขาย 19 มีนาคมนี้ที่โชว์รูม รถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

มร. โคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ภายใต้แนวคิด เผยเสน่ห์ เร้าใจในตัวคุณ - Be fascinated เน้นภาพลักษณ์รถเก๋งสไตล์โฉบเฉี่ยวของมิตซูบิชิ ที่มีความลงตัวและสะท้อนตัวตนผู้ขับขี่

สำหรับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ใหม่ มาพร้อมความโดดเด่นของนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดตั้ง ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อกประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม “อิมโมบิไลเซอร์”

นอกจากนี้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ยังมาพร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งภายในที่ลงตัว ความสะดวกสบายในการใช้งาน และประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น เช่น มาตรวัดแบบ Hi-Contrast กระจกมองข้างที่พับและปรับได้ด้วยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติพร้อมระบบความปลอดภัย และระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรวมไปถึงระบบไฟนำทางหลังดับเครื่อง ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd ขึ้นไป ส่วนในรุ่น GT นอกจากจะมาพร้อมจอระบบสัมผัสแล้ว ยังมีการติดตั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายและระบบนำทางอัตโนมัติอีก ด้วย

โดยส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกได้รับการตกแต่งให้เร้าใจมากขึ้น ด้วยการติดตั้งกระจังหน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้าง คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย พร้อมแนะนำตัวถังสีใหม่ “แดงเมทัลลิก” และอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องยนต์ของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มีทั้งเครื่องขนาด 1.8 ลิตร FFV ซึ่งรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทุกประเภท ตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85 รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ อี 20 โดยมีราคาขายอยู่ที่ 794,000 บาท ถึง 1,051,000 บาท พร้อมถือโอกาสนี้แนะนำ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ดารานักแสดงชั้นนำมากความสามารถของเมืองไทย และตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาช่วยถ่ายทอดความมีเสน่ห์ และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รวมไปถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่

จากความมีเสน่ห์และบุคลิกที่โดดเด่นของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ถือเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของรถรุ่นดังกล่าวในเมืองไทย เพราะเชื่อว่าจะสามารถสะท้อนตัวตน และความมีเสน่ห์ที่เร้าใจได้ชัดเจน และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกเหนือจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณา และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แล้ว อนันดาจะได้ร่วมทำกิจกรรมของทางบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

ลูกค้าที่ซื้ออรถยนต์ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ จะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง ไดมอนด์ อินชัวรันซ์ ฟรี เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการซ่อมแซมรถจากช่างผู้เชี่ยวชาญ และมั่นใจกับอะไหล่แท้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองพิเศษต่างๆ เช่น ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ.อัตราเบี้ยประกันภัยพิเศษ การคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง (เงื่อนไขความคุ้มครองตามรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัย) พร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถต่ออายุประกันภัยชั้นหนึ่ง (ซ่อมห้าง) ได้นานสูงสุด 5 ปี

นอกเหนือจากการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตรแล้ว ล่าสุดมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ประกาศขยายรายการฟรีค่าแรงการเช็คระยะ สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ไทรทัน และ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2554 เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าเช็คระยะ 1,000 กิโลเมตรแรก และทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อสร้างความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าในการบำรุงรักษารถ รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้ามิ ตซูบิชิทุกท่าน

ด้วยนโยบายขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานให้ครอบคลุม ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น เน้นคุณภาพสูงสุดของศูนย์บริการทั้ง 138 แห่ง ให้มีความพร้อมทั้งด้านการบริการ การขาย และอะไหล่ ด้วยการสร้างบุคลากรให้มีทักษะ เชี่ยวชาญในทุกด้าน นอกจากนี้ยังจัดสำรองอะไหล่สิ้นเปลืองไว้ เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทันท่วงที พร้อมการกำหนดราคาของอะไหล่ ให้สามารถแข่งขันได้

เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาโดนใจ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มี 4 รุ่นให้เลือก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยมี 6 สี คือ แดงเมทัลลิก, บรอนซ์เงิน, บรอนซ์ทอง, เทาดำ ดำ และสีขาว “ไวท์เพิร์ล” พร้อมราคาขายโดนใจ

Lancer EX 1.8 MIVEC GLX ราคา 794,000 บาท *

Lancer EX 1.8 MIVEC GLS-Limited ราคา 879,000 บาท* (ภายในสีดำ)

Lancer EX 1.8 MIVEC GLS-Limited ราคา 879,000 บาท* (ภายในสีเบจ)

Lancer EX 2.0 MIVEC GT ราคา 1,051,000 บาท *

* รุ่นสีขาว “ไวท์เพิร์ล” ราคาเพิ่มอีก 10,000 บาท

กิจกรรมก่อนการเปิดตัว ณ ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด 12-13 มีนาคม 2554 เปิดขายอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 138 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 19 มีนาคมเป็นต้นไป กิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่ 13 มีนาคมเป็นต้นไป

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถชมและทดลองขับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่ 19 มีนาคมนี้เป็นต้นไป หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้ามิ ตซูบิชิ Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ

ที่มา: Mitsubishi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ