ดูดีได้อีก Volkswagen Touareg ได้ชุดแต่งบอดี้ชุดใหม่ R-Line Sport Package Share this

ดูดีได้อีก Volkswagen Touareg ได้ชุดแต่งบอดี้ชุดใหม่ R-Line Sport Package

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 February 2554

สำหรับใครที่เล็ง Volkswagen Touareg เอาไว้ก็อาจจะต้องมีเรื่องให้เสียเงินเพิ่มอีกเพราะล่าสุดบริษัทฯได้แนะนำชุดแต่งใหม่ล่าสุดให้กับ SUV รุ่นนี้ในชื่อชุดว่า R-Line Sport ที่ต้องบอกก่อนว่าเป็นชุดแต่งตัวถังภายนอกซึ่งจะทำให้ Touareg ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ชุดแต่งบอดี้้นี้ประกอบด้วยบังโคลนหน้า สเกิร์ตข้างขนาดใหญ่ สปอยเลอร์หลังคาทำออกมาเพื่อชุดแต่งนี้โดยเฉพาะ และบังโคลนหลังที่มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์สีดำด้านและปลายท่อไอเสียโครเมี่ยม

ชุดแต่งตัวถังภายนอกนี้สามารถใช้ได้กับชุดแต่งอื่นๆของบริษัทฯ โดยเฉพาะชุดแต่ง R-Line รุ่นมาตรฐานที่ได้มีการตกแต่งภายในและรวมเอาอุปกรณ์ต่างๆเข้าไปด้วยคือ ล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้ว ระบบกันสะเทือนแนวสปอร์ต กาบบันไดสเตนเลส พวงมาลัยสปอร์ตแต่งด้วยวัสดุสีดำ Piano Black แป้นคันเร่งและแป้นวางเท้าทำด้วยสเตนเลส พร้อมตกแต่งแผงหน้าปัดด้วยวัสดุอลูมิเนียม ส่วนชุดแต่ง R-Line Plus ได้รวมเอาที่นั่งสไตล์สปอร์ตหุ้มหนังสีทูโทนเข้าไปด้วย

ชุดแต่งภายนอก R-Line Sport นี้สามารถใช้ได้กับ Touareg ทุกรุ่นยกเว้นเวอร์ชั่นไฮบริด ส่วนราคาก็จะแตกต่างกันไปตามรุ่นเครื่องยนต์โดยราคาในประเทศเยอรมันนีสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล V8 TDI จะเริ่มต้นที่ 1,830 ยูโร ในขณะที่รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน V6 ราคาจะแพงขึ้นพอสมควรที่ 2,200 ยูโรครับ

ที่มา: Volkswagen


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ