Audi S4 สปอร์ตซีดานเจนเนอเรชั่นล่าสุด ในชุดแต่ง STaSIS Signature S4 จาก APS Share this

Audi S4 สปอร์ตซีดานเจนเนอเรชั่นล่าสุด ในชุดแต่ง STaSIS Signature S4 จาก APS

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 February 2554

APS คือบริษัทนำเข้าสัญชาติอังกฤษที่ปกติจะทำตลาดชุดแต่งรถ Sportec จากสวิสเซอร์แลนด์ แต่ล่าสุดได้ตัดสินใจลองใช้บริการของ STaSIS สำนักแต่งรถจากอเมริกาที่เชี่ยวชาญการแต่งรถจากค่าย Volkswagen ที่ครั้งนี้มาพร้อมชุดแต่งของ Audi S4 เจเนอเรชั่นล่าสุดที่ใช้ชื่อชุดแต่งว่า STaSIS Signature S4 ที่มี 2 เวอร์ชั่นคือ Touring และ Challenge Edition ที่ทั้งสองชุดจะมีการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ทำให้เครื่อง V6 ซุปเปอร์ชาร์จ 3.0 ลิตร ให้กำลังเพิ่มจาก 333 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 344 ปอนด์ฟุต ไปเป็น 410 แรงม้า และ 370 ปอนด์ฟุตตามลำดับ โดยมีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมงอยู่ที่ 4.5 วินาทีสำหรับทั้งสองเวอร์ชั่น จากเดิมที่ 4.9 วินาทีของ S4 รุ่นมาตรฐาน

สำหรับชุดแต่ง Touring Edition จะรวมถึงการปรับแต่งระบบกันสะเทือน ระบบเบรค ระบบท่อไอเสีย และล้ออัลลอบขอบ 19-20 นิ้ว ในขณะที่ชุดแต่ง Challenge Edition จะมากับของแต่งสไตล์ฮาร์ดคอร์อย่างดิสก์เบรคขนาดใหญ่ที่มากับคาลิปเปอร์ 6 ลูกสูบ และล้ออัลลอยอลูมิเนียมหลอมน้ำหนักเบาแบบ Ultra-Lightweight

ชุดแต่ง STaSIS Signature S4 จะเริ่มมีจำหน่ายที่ APS ในราคาเริ่มต้นที่ 12,500 ปอนด์ซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 20% และค่าติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจและอาศัยอยู่ที่อังกฤษก็รีบจัดไปให้ไว!

ที่มา: APS


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ