BMW Vision ConnectedDrive Concept สะท้อนภาษาดีไซน์ใหม่ในรูปแบบดั้งเดิม Share this

BMW Vision ConnectedDrive Concept สะท้อนภาษาดีไซน์ใหม่ในรูปแบบดั้งเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 February 2554

วันนี้ BMW ได้ปล่อยภาพของ Roadster Concept Car รุ่นล่าสุดที่เรียกว่า Vision ConnectedDrive ออกมาก่อนที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ซึ่งเป็นการสะท้อนภาษาการออกแบบใหม่ของค่ายกังหันลมสีฟ้าขาวรวมถึงระบบข้อมูลอัจฉริยะที่จะเป็นแนวทางในการพัฒนารถรุ่นใหม่ในอนาคต สิ่งแรกที่สัมผัสได้สำหรับชาวบิมเมอร์ก็คือ จมูกรถกลับไปเป็นรูปทรงปากฉลามในยุคดั้งเดิมของ BMW อีกครั้ง!

Roadster Concept ขนาด 2 ที่นั่งรุ่นนี้ได้รับการออกแบบภายใต้การควบคุมดูแลของหัวหน้าฝ่ายออกแบบคนใหม่ Adrian von Hooydonk ซึ่งรูปร่างหน้าตาโดยรวมจะดูสะอาดตามากขึ้นแต่ก็มีความซับซ้อนในส่วนของบั้นท้ายที่ดูมีมิติตื้นลึกหนาบางโดยมากับไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ในขณะที่ภายในอาจจะดูล้ำอนาคตเกินความเป็นจริงไปมากทีเดียว ซึ่งเชื่อว่าเวอร์ชั่นผลิตคงมีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควรจากที่เห็นอยู่นี้(หากมีการผลิตขึ้นมาจริงๆ)

BMW Vision ConnectedDrive จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆเช่น ชุดควบคุมอุปกรณ์ที่สามารถตั้งโปรแกรมการทำงานได้ทั้งหมด จอแสดงผลแบบ 3 มิติ และระบบช่วยขับอีกหลายอย่าง อย่างไรก็ตาม BMW ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของระบบขับเคลื่อนที่จะใช้กับ Roadster รุ่นนี้ครับ

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ