จัดมาอีก! BMW เพิ่มอ็อปชั่น X6 เป็นรถ 5 ที่นั่ง X5 เพิ่มทางเลือกเพียบ ไม่มีตกเทรนด์ Share this

จัดมาอีก! BMW เพิ่มอ็อปชั่น X6 เป็นรถ 5 ที่นั่ง X5 เพิ่มทางเลือกเพียบ ไม่มีตกเทรนด์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 February 2554

BMW กำลังจะมาพร้อมกับทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากจะได้รถ SUV หรือ crossover จากผู้ผลิตรถสัญชาติเยอรมันนีรายนี้มาไว้ในครอบครอง เพราะล่าสุด BMW มีอ็อปชั่นชุดใหม่สำหรับ X5 และ X6 ซึ่งหนึ่งในอ็อปชั่นที่ว่าก็คือ การดัดแปลงให้ X6 กลายเป็น SUV ขนาด 5 ที่นั่งด้วยการถอดคอนโซลกลางออกไปแล้วแทนที่ด้วยเบาะที่นั่งด้านหลังแนวยาวเพื่อที่จะสามารถรองรับผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้ใหญ่ได้อีก 1 คนแบบสบายๆ จากเดิมที่รถรุ่นนี้รองรับผู้โดยสารได้เพียง 4 คนเท่านั้น ซึ่งเบาะหลังแบบพิเศษนี้จะเป็นอ็อปชั่นสำหรับ X6 ทุกรุ่นรวมถึง X6 M ยกเว้นรุ่นเดียวคือ X6 ActiveHybrid

ของใหม่เพิ่มเติมสำหรับ X5 และ X6 ก็คือ ล้ออัลลอยก้านรูปตัว Y ขอบ 20 นิ้วที่มาพร้อมกับยางขนาด 275/40R20 และ 315/35R20 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ นอกจากนั้นแล้ว BMW ยังได้ทำการติดตั้งระบบ Comfort Access ซึ่งเป็นระบบไฟส่องสว่างสำหรับที่จับประตูซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของรถบบ Key Access โดยจะเริ่มมาพร้อมกับรถทั้งสองรุ่นตั้งแต่ฤดูใบไม่ร่วงเป็นต้นไป

ในอนาคต BMW เตรียมใช้พวงมาลัยที่มีการติดตั้ง shift paddle รวมถึงการนำเอาแนวคิดของ ConnectedDrive และ BMW App ที่เชื่อมต่อ iPhone ไปยัง iTune ได้รวมถึง Facebook, Twitter และวิทยุออนไลน์ต่างๆมาติดตั้งไว้ภายในรถด้วยเช่นกัน เรียกว่าตามเทรนคนรุ่นใหม่ตลอด ไม่มีล้าหลัง!

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ