Ford Fiesta Sport+ Limited Edition 134 แรงม้า เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับยุโรป 5 ประเทศ Share this

Ford Fiesta Sport+ Limited Edition 134 แรงม้า เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับยุโรป 5 ประเทศ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 February 2554

Ford เดินหน้ากระตุ้นตลาดด้วยการเปิดตัว Fiesta Sport+ Limited Edition หรือใช้ชื่อในเยอรมันนีว่า Sport S และ S1600 สำหรับสหราชอาณาจักร รถรุ่นนี้ใช้พื้นฐานของ Fiesta เวอร์ชั่น 3 ประตู โดย Ford อ้างว่ามีการปรับปรุงทั้งภายนอกและภายในหลายจุด รวมถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตรเพื่อเอาใจคนวัยแรงโดยเฉพาะ

รูปโฉมภายนอกของ Sport+ แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยการใช้สีน้ำเงิน Performance Blue และสีขาว Frozen White แต่งด้วยแถบสีขาวสไตล์รถแข่ง รวมถึงชุดแต่งรอบคันซึ่งได้แก่ กันชนหน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้างที่กว้างกว่าปกติ สปอยเลอร์หลังคา และดิฟฟิวเซอร์ที่มาพร้อมท่อไอเสียคู่ นอกจากนั้นยังแตกต่างด้วยล้ออัลลอยลายพิเศษสีขาวขอบ 17 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสาร มีการติดตั้งเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตเย็บตะเข็บสีน้ำเงินทั้งในส่วนของคนขับและผู้โดยสาร ในขณะที่แพวงมาลัย คันเบรคมือ และหัวเกียร์หุ้มด้วยวัสดุหนัง มีถุงลมนิรภัยด้านข้าง พรมรองพื้น และกาบบันไดแบบพิเศษ โดยทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Sport+

ไฮไลท์ของรถรุ่นนี้ก็คือ การปรับแต่งเครื่องยนต์ 4 สูบ Duratec Ti-VCT 1.6 ลิตร ให้ได้กำลังสูงสุด 134 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 14 แรงม้าและ 8 นิวตันเมตรตามลำดับ ผลก็คืออัตราเร่งจาก 0-100 ภายในเวลา 8.7 วินาที เร็วกว่าเวอร์ชั่น 3 ประตู ขนาด 120 แรงม้าอยู่ 1.2 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 195 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นของ Ford Fiesta Sport+ อยู่ที่ 18,090 ยูโรในเยอรมันนี โดย Ford จะทำตลาดรถรุ่นนี้ในสหราชอาณาจักร ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ และเบลเยี่ยม

ที่มา: Ford


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ