Holden Captiva 7 Series II แฝดน้อง Chevrolet Captiva ปรับเล็กเอาใจสาวกออสซี่ Share this

Holden Captiva 7 Series II แฝดน้อง Chevrolet Captiva ปรับเล็กเอาใจสาวกออสซี่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 February 2554

Holden Captiva 7 Series II หรือ Chevrolet Captiva เวอร์ชั่นออสเตรเลียได้อวดโฉมไปพร้อมๆกับ Captiva 5 Series II ที่เราได้นำเสนอไปวันก่อน ถือว่าเป็นการปรับเล็กหรือไมเนอร์เชนจ์รถเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่งที่มีการอัพเกรดในส่วนของรูปโฉมและสมรรถนะ นอกจากนั้นยังมีการลดราคาลงไปถึง 2,000 เหรียญออสเตรเลียจากราคาขายปลีกรุ่นเดิม

Captiva 7 Series II มีส่วนด้านหน้าที่ใหม่เกือบทั้งหมดด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ แผงกระจังแบบใหม่ ฝากระโปรงมีเส้นคอนทัวร์แตกต่างออกไปจากรุ่นก่อน กันชนก็ได้รับการออกแบบใหม่เข่นกัน ส่วนไฟท้ายมากับเลนส์แบบใส ล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนไฟเลี้ยวถูกติดตั้งบนครอบกระจกมองข้าง สำหรับภายในห้องโดยสารนั้น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดก็คือ การเปลี่ยนเบรคมือธรรมดาไปเป็นเบรคมือไฟฟ้าที่ใช้การกดปุ่มแทนการดึงคานขึ้นมาเพื่อล็อคล้อให้อยู่กับที่ ประโยชน์ที่เกิดขึ้นก็คือมีพื้นที่ให้กล่องอเนกประสงค์มากขึ้น มีการปรับปรุงการบุฉนวนเพื่อคุณภาพเสียงภายในห้องโดยสารที่ดีขึ้น

ในด้านเครื่องยนต์ของ Captiva 7 Series II ได้รับการอัพเกรดด้วยเช่นกัน โดยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร มีกำลังมากขึ้น 23% เป็น 181 แรงม้าส่วนแรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นอีก 25% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล V6 SIDI 3.0 ลิตร กำลังเพิ่มขึ้น 12% เป็น 255 แรงม้า นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ระบบกันสะเทือนและระบบพวงมาลัยได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน

ที่มา: General Motors


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ