Lamborghini Murcielago LP750 โดย Edo Competition ทำ 0-100 ใน 3.1 วินาที! Share this

Lamborghini Murcielago LP750 โดย Edo Competition ทำ 0-100 ใน 3.1 วินาที!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 February 2554

Edo Competition ได้เคยแต่ง Lamborghini Murcielago LP640 ให้ผลิตกำลังสูงสุดได้ที่ 710 แรงม้ามาแล้ว และนั่นก็ทำให้กระทิงเปลี่ยวตัวนั้นทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 352 กิโลเมตร/ชั่วโมง และกลายเป็น Murcielago ที่แรงและเร็วที่สุดในโลกของซุปเปอร์คาร์สายพันธุ์นี้ไปในทันที ล่าสุด Edo ยังไม่สุดทางของความแรง จัดแจงให้ Murcielago ผลิตม้าออกมาได้ถึง 750 ตัว ในขณะที่ความเร็วสูงสดขยับขึ้นเป็น 365 กิโลเมตร/ชั่วโมง นั่นทำให้ซุปเปอร์คาร์ทรงดุคันนี้ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 3.1 วินาที!! และแตะระดับความเร็วที่ 200 และ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 9.7 และ 24.5 วินาที ตามลำดับ

ความลับของความแรงและเร็วดังกล่าวคือ การโมดิฟายด์กระบอกสูบเครื่องยนต์ การใช้ระบบไอดีแบบใหม่ที่ท่อร่วมถูกทำขึ้นมาด้วยมือและท่ออากาศที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ Edo ได้ใช้ตัวกรองอากาศแบบ high flow และแน่นอนว่า ECU ได้รับการตั้งโปรแกรมใหม่ รวมถึงการใช้ระบบไอเสียสมรรถนะสูงซึ่งสเตนเลสที่ใช้ถูกเคลือบด้วยพลาสม่า ส่วนอ็อปชั่นเป็นระบบวาล์วปีกผีเสื้อรีโมทคอนโทรล เครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร จะส่งแรงบิดระดับ 740 นิวตันเมตร ไปยังล้อผ่านระบบคลัทช์แบบ single plate ชุดใหม่ Edo Competition ได้ลดภาระเครื่องยนต์ด้วยการใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่เบาขึ้นถึง 40 กิโลกรัม

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการปรับแต่งซุปเปอร์คาร์ระดับ Lamborghini ก็คือ การแต่งรูปโฉมภายนอกด้วยแอโรพาร์ตด้วยเหตุผลของความสวยงามและสมรรถนะในคราวเดียวกัน ที่ Edo ต้องรักษาความสมดุลย์ในเรื่องรูปลักษณ์และเสถียรภาพของรถในระดับความเร็วสูง Murcielago LP750 คันนี้ถูกปรับปรุงในส่วนของปีกหลังที่มีการใช้ลิปสปอยเลอร์แบบปรับได้ ใช้ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาที่เป็นขนาด 18 นิ้วสำหรับล้อหน้าและ 19 นิ้วสำหรับล้อหลัง หุ้มด้วยยางขนาด 265/35 และ 345/30 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ ส่วนเรื่องราคาไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดนอกจากการสอบถามตรงไปยัง Edo Competition ครับ

ที่มา: Edo Competition


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ