Mazda MX-5 Kendo รุ่นพิเศษ ฉลองยอดขายทะลุ 9 แสนคัน สงวนสิทธิ์เฉพาะเมืองผู้ดี Share this

Mazda MX-5 Kendo รุ่นพิเศษ ฉลองยอดขายทะลุ 9 แสนคัน สงวนสิทธิ์เฉพาะเมืองผู้ดี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 February 2554

เพื่อเป็นการฉลองยอดขายทะลุ 900,000 คัน ตั้งแต่เริ่มมีการแนะนำสู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 1989 สำหรับ MX-5 ทาง Mazda เลยออกรุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า MX-5 Kendo ตามชื่อของศิลปะการต่อสู้สมัยใหม่ของญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม MX-5 Kendo รุ่นนี้จะมีจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเท่านั้น โดยจะเริ่มมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ศกนี้เป็นต้นไป ซึ่งมีให้เลือก 2 รุ่นย่อยคือ MX-5 1.8i Kendo หลังคาผ้าใบในราคา 19,225 ปอนด์ และรุ่นที่มีสมรรถนะแรงขึ้นคือ MX-5 2.0i Kendo Roadster Coupe ในราคาจำหน่ายที่ 22,320 ปอนด์

ความพิเศษของ Mazda MX-5 Kendo ที่เหนือรุ่นมาตรฐานอยู่ที่การใช้วัสดุหนังกับพวงมาลัย หัวเกียร์ และเบรคมือ ล้ออัลลอยเป็นลายพิเศษขอบ 17 นิ้ว พรมปูพื้นพร้อมโลโก้ Kendo ไฟตัดหมอกหน้า เบาะนั่งพร้อมระบบทำความอุ่น ตกแต่งด้วยแถบอลูมิเนียมขัด รวมถึงแป้นวางเท้าและคันเร่งทำด้วยอลูมิเนียม

สำหรับรุ่น MX-5 2.0i Kendo Roadster Coupe จะมีอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเข้ามา 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก BOSE ระบบต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth และระบบ Cruise Control และรถทั้งสองรุ่นจะมีสีตัวถังภายนอกให้เลือกคือสีดำ Sparkling Black และสีเทา Dolphin Grey โดยไม่มีการชาร์จเงินเพิ่มครับ

ที่มา: Mazda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ