Mercedes-Benz SLS AMG Hawk เหยี่ยวถลาลม 628 แรงม้า พร้อมโฉบลงที่เจนีวา Share this

Mercedes-Benz SLS AMG Hawk เหยี่ยวถลาลม 628 แรงม้า พร้อมโฉบลงที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 February 2554

Hamann เผยภาพ Hawk รถแต่งที่ใช้ Mercedes-Benz SLS AMG เป็นรถพื้นฐาน ก่อนที่จะส่งเข้าร่วมงาน Geneva Motor Show อีกหนึ่งรุ่น Hawk เตะตามาแต่ไกลด้วยสีทอง Everose Gold บนตัวถัง เสริมความเท่ด้วยชุดแต่งบอดี้ที่ผ่านการทดสอบด้านอากาศพลศาสตร์ในอุโมงค์ลมมาแล้ว ซึ่งประกอบด้วยกันหน้ามาพร้อมไฟ LED และช่องอากาศขนาดใหญ่ ฝากระโปรงหน้าทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์มีช่องระบายความร้อนให้เครื่องยนต์ คิ้วบังโคลนกว้าง 60 และ 70 มิลลิเมตรสำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ สเกิร์ตข้าง กันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ และปีกหลังทำด้วยเช่นกันคาร์บอนไฟเบอร์

Hamann ยังไม่พอใจกับสมรรถนะที่มีอยู่ของเครื่องยนต์ V8 6.2 ลิตร จึงได้ทำการติดตั้งท่อร่วมไทเทเนี่ยมให้ระบบไอเสียสมรรถนะสูงและใช้แคตตาลิสต์แบบสปอร์ต โดยมีการใช้ตัวกรองอากาศสไตล์สปอร์ตสำหรับระบบไอดี นอกจากนั้นยังมีการปรับแต่ง ECU ซึ่งทั้งหมดที่ทำมานี้ส่งผลให้กำลังสูงสุดของรถขยับขึ้นเป็น 628 แรงม้า จากเดิมที่มีไม่น้อยอยู่แล้วที่ 563 แรงม้า ทำให้ได้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 3.6 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ชุดคอยล์โอเวอร์พร้อมแดมเปอร์ปรับระดับความสูงได้และชุดสปริงทั้งสี่ ช่วยลดจุดศูนย์ถ่วงลงไปได้ 30 มิลลิเมตร โดย Hamann ได้ใช้ล้ออัลลอยหลอมน้ำหนักเบาของตัวเองสำหรับงานนี้ซึ่งมีขนาด 9JX21 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 245/30 ZR21 สำหรับล้อหน้า และขอบขนาด 12.5JX21 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 345/25 ZR21 สำหรับล้อหลังครับ

ที่มา: Hamann


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ