Nissan March กว่าครึ่งร้อย ประชันโฉมกลางกรุงในงานประกวดแต่งเท่กับ March Share this

Nissan March กว่าครึ่งร้อย ประชันโฉมกลางกรุงในงานประกวดแต่งเท่กับ March

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2554

นิสสัน มาร์ช กว่าครึ่งร้อย แต่งเจ๋ง ประชันโฉมกลางกรุง ในงานประกวดตกแต่งเท่กับมาร์ช แต่งง่ายๆสไตล์คุณเอง ที่อารีน่า 10 ทองหล่อ

กรุงเทพมหานคร ( 5 กุมภาพันธ์ 2554 ) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประกวดแต่งรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในมุมมอง เท่กับมาร์ช แต่งง่ายๆ สไตล์คุณเอง “Simply Me, Simply My March” รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ คัดเลือกรถมาร์ชแต่งที่ดีที่สุดจากผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาค พร้อมจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบขอบคุณลูกค้ามาร์ช ณ อารีน่า ซอยทองหล่อ 10

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการประกวดแต่งรถนิสสัน มาร์ช ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีผู้เข้ารอบคือ ผู้ที่ชนะเลิศจากการประกวดระดับภูมิภาค 5 ภาค เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศระดับประเทศ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท March Cool ที่เป็นการประกวดตกแต่งทั้งภายนอก-ภายใน แบบไม่มีข้อกำหนดด้านวัสดุที่นำมาตกแต่ง สามารถแสดงจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต และ ประเภท March Creative ที่เป็นการตกแต่งลวดลายแบบสร้างสรรค์ เน้นการตกแต่งภายนอก ไม่เน้นภายในหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ และวัสดุที่นำมาตกแต่งจะต้องเป็นสติ๊กเกอร์หรือฟิล์มเท่านั้น โดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและสื่อมวลชนร่วมกันพิจารณาตัดสิน

“นิสสัน มาร์ช คือ รถอีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย เปิดตัวมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี ด้วยการต้อนรับที่เกินความคาดหมาย ทำให้เรามั่นใจว่า มาร์ช คือ รถคุณภาพ ที่มีคุณสมบัติเกินราคา และนอกจากสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของมาร์ช รถคันนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และสามารถนำมาแต่งได้หลายสไตล์ เราจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสลูกค้านิสสัน มาร์ช ที่ชื่นชอบการแต่งรถได้มีโอกาสนำรถที่ได้แต่งได้มาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละท่าน และยังเป็นเวทีที่รวบรวมผู้ใช้มาร์ช ที่ชื่นชอบกิจกรรมเดียวกันจากทั่วประเทศได้มารู้จักและแลกเปลี่ยนไอเดียดี ๆ และร่วมทำกิจกรรมอื่น ๆ ด้วยกัน ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่นิสสันจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าสำหรับช่วงปีใหม่ให้กับครอบครัวนิสสัน มาร์ช ทั่วประเทศอีกด้วย” คุณประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ผลการตัดสินจากรอบชิงชนะเลิศ มีดังนี้

1.ประเภท March Cool

ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณ ไอรินทร์ พงษ์สินันท์ (จากภาคกลางและกทม) ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ March VIP โดยตกแต่งด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งรอบคัน ซึ่งมีจุดเด่นที่ใช้ระบบถุงลมแทนโช้คอัพ ทำให้สามารถปรับขึ้นลงได้ ทำให้ง่ายต่อการขับขี่เมื่อต้องเจอลูกระนาด หรือเนินสูงๆ นอกจากนี้ภายในยังเปลี่ยนเบาะให้เป็นทรงนวมเหมือนโซฟาที่บ้าน ให้ความรู้สึกสบายเวลาขับขี่

Nissan March Contest 04

2. ประเภท March Creative

ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณ สนทยา ธนนิธาพร (จากภาคกลางและกทม) ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ Dare to Differ โดยตกแต่งรถด้วยสติ๊กเกอร์โทนสีช็อกโกแลต สีครีม และ สีดำ ให้เป็นลวดลายไหลเยิ้มทั่วคัน สร้างความแตกต่าง ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี

MARCH Creative1

นอกจากการประกวด กิจกรรมอื่น ๆ ภายในงานครั้งนี้ นิสสันได้จัด Workshop การเพ็นท์สีตัวรถนิสสัน มาร์ช บนวัสดุไม้เก่าที่ออกแบบให้เป็นนาฬิกาแขวน ตามสไตล์ “Simply Me, Simply My March” ในแบบคุณเอง โดยมีวิทยากรจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้และแนะนำเทคนิคการเพ็นท์สีให้สวยงาม และอิ่มอร่อยไปกับอาหารจาก 10 ร้านดังทั่วกรุง อาทิเช่น เย็นตาโฟ วัดแขก, ข้าวมันไก่ เบตง และ ข้าวขาหมู ตรอกซุง เป็นต้น พร้อมสนุกไปกับคอนเสริต์จากค่าย LOVEiS นำทีมโดย สแตมป์, ตู่-ภพธร, ลิปตา และ วงบีกิน ที่ยกทีมมาให้ความสุขกว่า 2 ชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ