Porsche Cayenne II สวยแรงตั้งแต่ต้นปี ด้วยชุดแต่งใหม่ล่าสุดจาก Mansory Share this

Porsche Cayenne II สวยแรงตั้งแต่ต้นปี ด้วยชุดแต่งใหม่ล่าสุดจาก Mansory

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 February 2554

ในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา รถรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากสำนักแต่งชื่อดังทั้งหลายเห็นจะเป็น Porsche Cayenne ที่ล่าสุด Mansory จากสวิสเซอร์แลนด์ได้เปิดตัวชุดแต่งใหม่ Wide Body Kit สำหรับ Cayenne II ซึ่งประกอบด้วยแอโรพาร์ททำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และโพลียูรีเธน เช่น กันชนหน้า-หลัง บังโคลนและสเกิร์ตด้านข้าง ฝาครอบเครื่องยนต์น้ำหนักเบาชุดใหม่ โดยที่บังโคลนหน้ามีช่องไอดีขนาดใหญ่เพื่อช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ รวมถึงไฟวิ่ง Daytime LED นอกจากนั้นยังมีการขยายความกว้างออกไปอีก 60 และ 80 มิลลิเมตรที่เพลาหน้าและหลังตามลำดับ

ที่ขาดไม่ได้สำหรับ Mansory ก็คือ การเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 4.8 ลิตรของ Cayenne Turbo ด้วยการวาง ECU ใหม่ ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และระบบไอเสียสไตล์สปอร์ตสเตนเลส ทำให้รถมีกำลังสูงสุดที่ตัวเลขใหม่คือ 680 แรงม้า จากเดิม 493 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร จากเดิมซึ่งอยู่ที่ 699 นิวตันเมตร SUV ระบบ All-Wheel Drive รุ่นนี้สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมงซึ่งเดิมทำได้ที่ 278 กิโลเมตร/ชั่วโมง

นอกจากนั้ Mansory ยังมีชุดโหลดเตี้ย 45 มิลลิเมตรให้รถดูสปอร์ตมากขึ้นอีกด้วย โดยในส่วนของล้ออัลลอย Mansory แนะนำให้ใช้ขอบ 22 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 295/30 R22 แต่ก็มีขนาด 21 และ 23 นิ้วให้เลือกด้วยเช่นกัน

ที่มา: Mansory


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ