Porsche Panamera S Hybrid ตามกระแสลดภาวะโลกร้อน มีนัดเปิดตัวที่เจนีวาเดือนหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche Panamera S Hybrid ตามกระแสลดภาวะโลกร้อน มีนัดเปิดตัวที่เจนีวาเดือนหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 February 2554

Porsche ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ต้องตามกระแสลดภาวะโลกร้อนด้วยการเผยโฉม Panamera S Hybrid คูเป้ 4 ประตูรุ่นอนุรักษ์ธรรมชาติที่กำลังจะไปเปิดตัวที่งาน 2011 Geneva Motor Show ด้วยอีกคัน Panamera S Hybrid รุ่นนี้มีระบบขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร 329 แรงม้า ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 46 แรงม้า รวมผลิตกำลังได้สูงสุด 375 แรงม้า โดยมอเตอร์ไฟฟ้าดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็นทั้งเจนเนอเรเตอร์และสตาร์ตเตอร์ โดยจะส่งกระแสไฟฟ้าจากชุดแบตเตอรี่นิเกิลเมทัลไฮไดรด์ไปขับเคลื่อนตัวรถ โดยส่งกำลังไปยังล้อผ่านกล่องเกียร์ Tiptronic S 8 สปีด

อัตราเร่งจาก 0-100 ของ Panamera S Hybrid อยู่ที่ 6.0 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง เครื่องยนต์เบนซิน V6 สามารถถูกปิดการทำงานเพื่อทำการแล่นไปในระดับความเร็วที่ 165 กิโลเมตร/ชั่วโมงในการขับนอกเมืองหรือถนนไฮเวย์เพื่อประหยัดน้ำมันและยึดระยะทางทำการได้

ในกรณีที่ใช้ไฟฟ้าขับเคลื่อนอย่างเดียว Panamera S Hybrid มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 7.1 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีระยะทางทำการไม่เกิน 2 กิโลเมตร โดยมีความเร็วสูงสุดเพียง 85 กิโลเมตร/ชั่วโมงเท่านั้น

Porsche จะเริ่มจำหน่าย Panamera S Hybrid ที่ยุโรปในเดือนมิถุนายนศกนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ประเทศเยอรมันนีที่ 106,185 ยูโร ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆในตัวรถสำหรับตลาดเยอรมันนีเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: Porsche


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ