Renault Wind Gordini คูเป้เปิดประทุนตัวเล็ก โชว์เก๋ก่อนโผล่ที่ Geneva Motor Show Share this

Renault Wind Gordini คูเป้เปิดประทุนตัวเล็ก โชว์เก๋ก่อนโผล่ที่ Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 February 2554

อีกประมาณเดือนเศษๆ งานมอเตอร์โชว์ใหญ่ของปีอย่าง Geneva Motor Show ก็จะเปิดฉากขึ้น วันนี้ Renault จึงชิงเผยแพร่ภาพของ Wind Gordini รถขนาดเล็กในสไตล์ Coupe-Convertible หรือคูเป้เปิดประทุน ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานดังกล่าว Wind Gordini ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นโฉบเฉี่ยวในแบบสปอร์ตของ Wind รุ่นมาตรฐาน มีการใช้สีน้ำเงิน Malta Blue และแถบสีขาว 2 แถบเพื่อสร้างความแตกต่างในด้านรูปโฉม ครอบกระจกมองข้างและส่วนตกแต่งกระจังหน้าเป็นสีขาว Glacier White มีปีกหลังที่ช่วยเพิ่มความเป็นสปอร์ตให้มากขึ้น ในส่วนของหลังคาเป็นสีดำวาว โดย Wind Gordini มีล้ออัลลอยขอบ 17 นิ้วในสไตล์เก๋ไก๋พร้อมตัวอักษร G ที่ภาพจะสื่อออกมาได้ดีกว่าคำบรรยาย

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยชุดหุ้มหนังสีดำ-น้ำเงินในแบบ Gordini ข้างประตูมีเส้นแถบสีน้ำเงินขาวใกล้กับที่เปิดประตู พวงมาลัยหุ้มหนังมีการตกแต่งด้วยผ้าสีน้ำเงินแถบขาวในส่วนบนด้วยเช่นกัน คันเกียร์ถูกห่อหุ้มด้วยหนังสีน้ำเงิน หัวเกียร์เป็นโลหะพร้อมมีตัวอักษรคำว่า Gordini

ในด้านเครื่องยนต์กลไกต่างๆไม่มีความแตกต่างไปจาก Wind รุ่นมาตรฐาน โดย Renault เตรียมเปิดตัว Wind Gordini ในงาน Geneva Motor Show ในต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ก่อนจะเริ่มจำหน่ายทั่วยุโรปหลังจากนั้นครับ

ที่มา: Renault


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ