S350 ติดปีกด้วย Brabus ECO PowerXtra D6S ดีเซลแต่งคันแรกตามมาตรฐาน Euro 6 Share this

S350 ติดปีกด้วย Brabus ECO PowerXtra D6S ดีเซลแต่งคันแรกตามมาตรฐาน Euro 6

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 February 2554

Brabus ได้แนะนำชุดแต่งสมรรถนะชุดใหม่ที่ชื่อ ECO PowerXtra D6S ที่ใช้กับ Mercedes-Benz S350 BlueTec ผลที่ได้จากการใช้ชุดแต่งดังกล่าวทำให้ S350 รุ่นนี้กลายเป็นรถแต่งเครื่องยนต์ดีเซลคันแรกของโลกที่ได้มาตรฐานการปล่อยไอพิษ Euro 6 ที่จะเริ่มบังคับใช้ในปี 2014 หรืออีก 3-4 ปีข้างหน้า โดย ECO PowerXtra D6S สามารถใช้ได้กับรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC โดยจะช่วยเพิ่มกำลังให้ได้อีก 55 แรงม้า ส่วนแรงบิดก็เพิ่มขึ้นมาอีก 70 นิวตันเมตร ทำให้กำลังสูงสุดรวมเป็น 313 แรงม้า ในขณะที่ตัวเลขของแรงบิดสูงสุดคือ 690 นิวตันเมตร

ชุดแต่งนี้จะช่วยเพิ่มกำลังให้เครื่องยนต์ดีเซล V6 3.0 ลิตร ตามโหมดการเข้าเกียร์อัตโนมัติ 7G-Tronic Plus โดยในโหมดการทำงาน Eco แรงบิดจะเพิ่มขึ้น แต่กำลังรถจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆคือที่ 258 แรงม้าในขณะที่โหมดการขับแบบ Manual และ Sport กำลังรถจะมีการเพิ่มสูงขึ้น

S350 ที่ได้รับการติดตั้งชุดแต่ง ECO PowerXtra D6S จะมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 6.5 วินาที ก่อนที่จะแตะระดับความเร็วสูงสุดที่ถูกจำกัดไว้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง อย่างไรก็ตามชุดแต่งนี้สามารถนำไปใช้ได้กับ Mercedes-Benz E350 CDI BlueEfficiency ทุกรุ่นรวมถึง CLS 350 CDI BlueEfficiency ซึ่งให้ตัวเลขของกำลังสูงสุดเหมือนกัน

รถทุกรุ่นที่ได้รับการปรับแต่งด้วยชุดแต่ง ECO PowerXtra D6S จะได้รับการรับประกัน 3 ปีหรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อระบบไอเสียสเตนเลส 4 ท่อของ Brabus ที่จะให้เสียงคำรามของรถน่าฟังขึ้นและได้กำลังที่มากขึ้นด้วย

ที่มา: Brabus


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ