Saab 9-3 Convertible Independence Edition ประกาศอิสรภาพเต็มตัวเพียง 366 คัน Share this

Saab 9-3 Convertible Independence Edition ประกาศอิสรภาพเต็มตัวเพียง 366 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 February 2554

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ General Motors ได้ขายหุ้นของ Saab ให้กับ Spyker Cars เมื่อวันเดียวกันนี้ในปี 2010 ทาง Saab จึงถือโอกาสเปิดตัว 9-3 Convertible Independence Edition เพื่อประกาศอิสรภาพอย่างเต็มรูปแบบราวกับว่าการอยู่ภายใต้ร่มเงาของ General Motor s ดูจะไม่มีความสุขนัก โดย Saab มีแผนที่จะผลิต 9-3 Convertible เวอร์ชั่นนี้ออกมาเพียง 366 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะแทนวันแต่ละวันในรอบปี ส่วนอีก 1 คัน จะเป็นตัวแทนของวันแรกของปีที่ 2

สปอร์ตเปิดประทุนรุ่นนี้ใช้พื้นฐานของ 9-3 Convertible Griffin Aero ในการสร้างโดยการเพิ่มความแตกต่างเข้าไปในส่วนของสีตัวถังซึ่งเป็นสีส้มเมทัลลิค ล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้วสีทูโทนโครเมี่ยมซาติน-ดำ ส่วนภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยเบาะนั่งแนวสปอร์ตหุ้มหนังและกล่องใส่สัมภาระด้านหน้าที่ใช้สีเบจแต่งด้วยสีส้ม นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งในส่วนต่างๆ พวงมาลัยเป็นสไตล์สปอร์ตหุ้มหนังเย็บตะเข็บสีส้ม และพรมปูพื้นสีเทา

สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้จะแตกต่างกันออกไปตามตลาด โดยมีเครื่องยนต์ทางเลือกเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 1.9 ลิตร 180 แรงม้า เครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน 2.0 ลิตร 220 แรงม้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี Direct Injection โดยมีเครื่องยนต์ไบพาวเวอร์ที่สามารถใช้ได้กับเชื้อเพลิงเบนซินหรือ E85 โดยทั้ง 3 รุ่นเครื่องยนต์จะถูกขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ที่มา: Saab


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ