ราคา Honda Brio 2012 ฮอนด้าบริโอ อีโคคาร์ Share this

ราคา Honda Brio 2012 ฮอนด้าบริโอ อีโคคาร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 March 2554

ราคา Honda Brio 2012 มีดังต่อไปนี้

Brio รุ่น S MT ราคา 399,000 บาท

Brio รุ่น V MT ราคา 469,500 บาท

Brio รุ่น V ST ราคา 508,500 บาท

รถยนต์ขนาดกะทัดรัดมาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของฮอนด้า เพื่อการขับขี่ในเมืองที่สนุก คล่องตัว ประหยัดเชื้อเพลิง ห้องโดยสารกว้างและปลอดภัย • ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทคโนโลยี i-VTEC ของฮอนด้า ความจุ 1.2 ลิตร 4 สูบ ให้พลัง 90 แรงม้า • ถุงลมคู่หน้าและระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ในทุกรุ่น นับเป็นการยกระดับมาตรฐาน สำหรับรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ • ให้ความคุ้มค่าเป็นเลิศ โดยราคารุ่นมาตรฐานเริ่มต้นที่ 399,900 บาท

Honda Brio เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลกอย่างเป็นทางการวันนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน นวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดของฮอนด้าชิ้นนี้ คาดว่าจะ ยกระดับและสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่รถยนต์อีโคคาร์ในด้านการออกแบบ การจัดวาง ความสะดวกสบาย ในห้องโดยสาร อัตราการประหยัดเชื้อเพลิงและราคาที่คุ้มค่าเป็นเลิศ

มร. อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้แนะนำBrioคันแรกสู่สายตาชาวโลก นี่เป็นรถยนต์ที่ผลิต ประกอบและจัดจำหน่ายในประเทศไทย เราดีใจมากด้วยเช่นกัน ที่ไทยได้รับเลือกให้เป็นผู้นำการผลิตรถยนต์รุ่นนี้สู่ตลาด นับเป็นการยืนยันขีด ความสามารถและศักยภาพที่เปี่ยมล้นของทีมงานของเรา ตลอดจนบริษัทคู่ค้าในภูมิภาคนี้ ที่คอยให้การ สนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่Brioด้วยดีเสมอมา”

มร. ฟูจิโมโตะกล่าวเสริมว่า ยานยนต์ที่มีขนาดกะทัดรัด ราคาย่อมเยา และคายไอเสียสะอาด กำลังได้รับความสนใจและการยอมรับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้บริโภคทั่ว โลก

“Brio จะสนองตอบความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มองหารถที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ขนาดกะทัดรัดแต่ให้ความรู้สึกกว้าง โปร่งสบาย และประหยัดเชื้อเพลิง อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่พวกเขาให้ความใว้วางใจ ในเรื่องเทคโนโลยีนำสมัยและเทคโนโลยีความปลอดภัย” มร. ฟูจิโมโตะกล่าว

Honda Brio มีความยาว 3610 มม. กว้าง 1680 มม. และสูง 1485 มม. บนฐานล้อ 2345 มม. ฮอนด้าเลือกที่ จะลดความสูงและขยายความกว้างของBrio เพื่อเพิ่มความรู้สึกกว้างสำหรับรถขนาดกะทัดรัด และการขับขี่ ที่คล่องตัวมั่นคง ลำตัวสั้นของBrioนอกจากจะช่วยให้การขับขี่คล่องตัวแล้ว ยังให้ทัศนวิสัยเป็นเยี่ยม ในทุกทิศทางอีกด้วย ซึ่งทำให้การขับขี่และการจอดรถบนถนนแคบสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

Brio มีพื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางพอเพียง เพื่อเสริม“ความรู้สึกกว้างโปร่งสบาย” ประตูบานท้ายช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขนย้ายสิ่งของเข้า-ออกจากพื้นที่ เก็บสัมภาระ ซึ่งสามารถรองรับกระเป๋าเสื้อผ้าขนาดใหญ่ รถเข็นเด็ก หรือแม้กระทั่งถุงกอล์ฟ

Honda Brio มีให้เลือกสองรุ่น S กับ V โดยทั้งคู่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร ที่ให้พลัง 90 แรงม้า สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E20 และประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งปล่อยไอเสียสะอาดตามเกณฑ์มาตรฐานยูโร-4 ด้วยประสิทธิภาพของตัวถังยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชนทั้ง ด้านหน้าและด้านข้างตามที่ระบุโดย UNECE 94 และ 95 ตามลำดับ ในส่วนของระบบส่งกำลัง Brioมีทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติทั้งในรุ่น S และ รุ่น V ขณะที่เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT จะมีเฉพาะในรุ่น V

Honda-Brio-Thaiand-17

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยทั้งแบบเชิงป้องกันและเชิงรับ อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ซึ่งช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน และช่วยให้คนขับยังสามารถควบคุมทิศทาง ของรถได้อย่างปลอดภัย ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ถุงลมคู่หน้า โครงสร้างตัวถังเอกลักษณ์ เฉพาะตัวที่ออกแบบมาให้กระจายแรงกระแทกจากการชน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นคงให้แก่ ตัวถังรถในขณะเดียวกัน และเข็มขัดนิรภัยชนิดปรับความตึงอัตโนมัติ ล้วนเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในBrioทุกรุ่น โดยเฉพาะถุงลมคู่หน้าสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าซึ่งนับว่าเป็นการยก มาตรฐานด้านความปลอดภัย ขึ้นอีกระดับหนึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์รถยนต์กลุ่มอีโคคาร์

จุดเด่นที่น่าประทับใจอื่นๆ ของ Brio ทุกรุ่น มีอาทิ พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า (EPS) ที่นั่งหลังพับเก็บได้ พวงมาลัย ปรับระดับได้ ไฟสัญญาณประหยัดเชื้อเพลิง ECO ระบบปรับอากาศ สัญญาณเตือน (สำหรับเบรกมือ กุญแจ ไฟหน้าและเข็มขัดนิรภัย) ระบบล็อกป้องกันเด็ก กุญแจ WAVE ระบบ Immobilizer เข็มขัดนิรภัยและไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED

คุณอรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของฮอนด้ากล่าวว่า “เราจะสื่อสารกับลูกค้าภายใต้แนวคิด The Perfect Happiness หรือ ความสุขที่ลงตัว โดยมี Honda Brio เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมอบความสุขให้กับลูกค้าของเราทั่ว ประเทศ โดยมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ งานแสดงมอเตอร์โชว์ การแสดงคอนเสิร์ตและการสนับสนุนรายการต่างๆเพื่อเพิ่มการรับรู้ รวมทั้งการชักชวนให้เแวะเข้ามาขับขี่ทดสอบ”

ฮอนด้าตั้งราคา Brio รุ่น S เกียร์ธรรมดา ไว้ที่ 399,900 บาท และ รุ่น V เกียร์ธรรมดา 469,500 บาท ขณะที่ราคาของรุ่น V เกียร์อัตโนมัติ CVTอยู่ที่ 508,500 บาท

Brio มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ เขียวเฟรชไลม์ (เมทัลลิก), ขาวทาฟเฟต้า, ฟ้าเซรูเลียน(เมทัลลิก), เงินอลาบาสเตอร์(เมทัลลิก) และดำคริสตัล (มุก)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและทดลองขับขี่ได้ที่โชว์รูมผู้จำหน่าย รถยนต์ฮอนด้าทุกแห่งทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ