All-New Chevrolet Colorado รุ่นก่อนผลิต เตรียมเผยโฉมที่งาน Bangkok Motor Show Share this

All-New Chevrolet Colorado รุ่นก่อนผลิต เตรียมเผยโฉมที่งาน Bangkok Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2554

Update (22 มีค.54) ภาพชุดได้ถูกเปิดออกมาแล้วครับที่นี่ click Chevrolet Colorado 2011

เพิ่งปล่อยหมัดเด็ดคือ Cruze ไปแล้วในงานมอเตอร์โชว์ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด Chevrolet ประเทศไทยเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่น Pre-Production หรือ Concept Car ตัวล่าสุดของ All-New Chevrolet Colorado ที่เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 32 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดวันนี้ Chevrolet ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ 1 ภาพออกมาเรียกกระแสก่อนเปิดตัว ในขณะที่ภาพร่างรอบคันได้มีการหลุดออกมาได้พักใหญ่ๆแล้ว

General Motors โดย Chevrolet ได้เลือกประเทศไทยในการเปิดตัว Concept Car ของกระบะปิกอัพรุ่นนี้เป็นแห่งแรก ก็เนื่องมาจากความนิยมในการใช้รถประเภทนี้รวมถึงการเติบโตของรถจาก Chevrolet ในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในปี 2010 ตลาดรถกระบะปิกอัพมีส่วนแบ่งสูงถึง 43% ของตลาดรถยนต์ทั้งหมดในประเทศ และแม้ว่าตลาดรถกระบะจะมีการเติบโตที่สูงมากในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ก็ไม่ชัดเจนเท่ากับเมืองไทย

ส่วนภาพร่างของ All-New Colorado ที่เห็นอยู่นี้ เป็นภาพที่มีการหลุดออกมาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพที่ใช้ประกอบการขอจดสิทธิบัตรเพื่อทำการผลิตเชิงพาณิชย์ และแม้ว่าไม่มีการยืนยันว่าเป็นรถรุ่นใด แต่ก็ทายได้ไม่ยากว่ามันคือ Colorado รุ่นใหม่นั่นเอง

Chevrolet เผยว่าจะเปิดตัว All-New Chevrolet Colorado เวอร์ชั่นผลิตเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยภายในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นช่วงไหน แต่อย่างน้อยก็คงไม่ช้าไปกว่างานมอเตอร์โชว์ปลายปีนี้ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ นั่นหมายความว่า ปีนี้ปีเดียวและถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะได้เห็นรถกระบะปิกอัพเปิดตัวรุ่น All-New ทั้งหมดอย่างน้อย 3 ยี่ห้อด้วยกันคือ Ford Ranger, Mazda BT-50 และ Chevrolet Colorado ถือว่าเป็นโชคดีของผู้ที่กำลังมองรถกระบะคันใหม่ แต่ด้วยตัวเลือกดีๆถึง 3 ยี่ห้อ ก็อาจจะทำให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างยากลำบากเช่นกัน!

ที่มา: General Motors


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ