Audi R8 V10 ในชุดแต่ง Challenge Extreme Edition โดย STaSIS Engineering Share this

Audi R8 V10 ในชุดแต่ง Challenge Extreme Edition โดย STaSIS Engineering

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 March 2554

STaSIS Engineering จากอเมริกาได้แนะนำชุดแต่ง Challenge Extreme Edition สำหรับ Audi R8 V10 ที่เกาะอังกฤษ หลังจากที่ได้วางขายในสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยชุดแต่งสมรรถนะนี้ครอบคลุมการอัพเกรดระบบขับเคลื่อน ช่วงล่าง และระบบเบรคที่ทำให้ R8 คันนี้ดุดันขึ้นโดยมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 3.1 วินาที ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดีกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 0.6 วินาที

STaSIS ได้ทำการติดตั้งซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ Eaton/Magnusson TVS 2300 ที่มีส่วนช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดได้ถึง 35% เป็น 710 แรงม้า ในขณะที่แรงบิดสูงสุดคือ 710 นิวตันเมตร นอกจากนั้นการปรับแต่งยังรวมถึงอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบไอดี กล่อง ECU และระบบไอเสียสเตนเลส โดยมีการอัพเกรดระบบเบรคด้วยการใช้ดิสก์เบรคหน้าขนาด 390 มิลลิเมตรในขณะที่ด้านหลังมีขนาด 355 มิลลิเมตรที่ใช้ดิสก์เบรคลอยตัวแบบ 2 ชิ้น ระบบกันสะเทือนได้รับการติดตั้งด้วยสปริงชุดใหม่เพื่อการควบคุมรถที่ดีขึ้น ในด้านรูปโฉม STaSIS เลือกใช้ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบ ultra-lightweight ขนาด 20 นิ้ว

ชุดแต่ง Challenge Extreme Edition จะมีจำหน่ายผ่านตัวแทนของ STaSIS ซึ่งก็คือ APS of Brackley ในราคาชุดละ 45,000 ปอนด์ซึ่งได้รวมค่าติดตั้งและภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: STaSIS Engineering


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ