BMW 5-Series GT by Trussardi ฉลองครบรอบ 100 ปี แบรนด์เครื่องหนังดังจากอิตาลี Share this

BMW 5-Series GT by Trussardi ฉลองครบรอบ 100 ปี แบรนด์เครื่องหนังดังจากอิตาลี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 March 2554

Trussardi แบรนด์ชั้นนำของอิตาลีที่มีชื่อในด้านการออกแบบและผลิตสินค้าแต่งกาย เช่น แจ็ตเก็ตหนัง ยีนส์ กระเป๋าถือ และสินค้าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ได้จับมือกับ BMW ประเทศอิตาลี ในการออกแบบ BMW Series 5 Gran Turismo รุน Limited Edition เพื่อฉลองการครบรอบ 100 ปีของบริษัทฯ

แน่นอนว่า การออกแบบ Series 5 GT ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบเครื่องหนังและถุงมือของ Trussardi ที่ถือว่าเป็นสินค้าต้นกำเนิดของบริษัทฯ โดยมีการสะท้อนออกมาชัดเจนผ่านทางสีตัวถังภายนอกและการตกแต่งอย่างหรูหราภายใน สีที่ใช้สำหรับตัวถังภายนอกของรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลเมทัลลิค Heraldic Brown แบบพิเศษที่มีการเคลือบถึง 3 ชั้นด้วยกัน โดยในส่วนของกระจังรูปไตคู่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BMW และกรอบหน้าต่าง ก็ใช้สีเดียวกับสีตัวถังเช่นกัน ในขณะที่ช่องไอดีหน้า ล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้วเป็นสีเทาด้านเข้ม

ภายในห้องโดยสาร เบาะนั่งเป็นสีเบจ Glove Beige เย็บตะเข็บส่วนกลางเบาะไปจนถึงพนักหลังเป็นแถบลายเดียวกับถุงมือของ Trussardi ในขณะที่หมอนรองศีรษะมีโลโก้ของบริษัทฯติดอยู่ด้วย

BMW 5-Series GT by Trussardi มี 4 เครื่องยนต์ทางเลือก คือ เครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น และเครื่องยนต์ดีเซลอีก 2 รุ่น ทุกรุ่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive โดยในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลเป็นเครื่องเทอร์โบ 3.0 ลิตร ขนาด 245 แรงม้า(รุ่น 530d) และ 300 แรงม้า(รุ่น 535d) ส่วนเครื่องยนต์เบนซินเป็นเครื่องเทอร์โบเช่นกัน ขนาดความจุกระบอกสูบขนาด 3.0 ลิตร กำลังแรงม้า 306 ตัว(รุ่น 535i) และเครื่องเทอร์โบเบนซิน V8 4.4 ลิตร กำลังสูงสุด 407 แรงม้า(รุ่น 550i)

BMW เผยว่า 5-Series GT by Trussardi จะมีการผลิตขึ้นตามสั่งเท่านั้น โดยใช้เวลาในการผลิตประมาณ 6 สัปดาห์ แต่ไม่มีการเปิดเผยในเรื่องราคาครับ

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ