Chevrolet Camaro HPE600 สปอร์ตเปิดประทุนแต่งโดย Hennessey Performance Share this

Chevrolet Camaro HPE600 สปอร์ตเปิดประทุนแต่งโดย Hennessey Performance

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 March 2554

ออกจากงาน Geneva Motor Show มาชมผลงานของ Hennessey Performance ที่ได้ประกาศเปิดตัวชุดแต่งของ Chevrolet Camaro Convertible ที่ให้ฉายาว่า HPE600 โดยมีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร พร้อมติดตั้งซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ TVS2300 หัวฉีดน้ำมันแบบ high flow ระบบเหนี่ยวนำไอเย็น กล่อง ECU ปรับแต่งใหม่ และระบบไอเสียสไตล์สปอร์ต ผลที่ได้ก็คือ เครื่องยนต์สามารถรีดม้าออกมาได้ถึง 602 ตัว ในขณะที่แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 819 นิวตันเมตร นั่นส่งผลให้ Camaro เปิดประทุนรุ่นนี้ทำความเร็วจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายในเวลา 3.9 วินาที ทำเวลาระยะควอเตอร์ไมล์ที่ 12.0 วินาทีที่ระดับความเร็ว 190 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ในด้านรูปโฉม หน้าตาด้านหน้าดูไม่แตกต่างไปจาก Camaro SS ในขณะที่ภายในห้องโดยสารมีแผ่นเหล็กจารึกตัวเลขเฉพาะของรถ พรมรองพื้นแบบใหม่ และปักชื่อรุ่นรถแต่งบนหมอนรองศีรษะ

ชุดแต่ง HPE600 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 15,995 เหรียญสหรัฐฯ โดยลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นต่างๆได้หลายแบบตั้งแต่ชุดแต่งบอดี้คาร์บอนไฟเบอร์ ระบบกันสะเทือน KW Coilover ปรับได้ ล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้วหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Super Sport หรือ Pirelli P-Zero

ที่มา: Hennessey Performance


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ