De Tomaso Deauville Concept กลับมาอีกครั้งที่เจนีวา ภายใต้ร่วมเงา Fiat Share this

De Tomaso Deauville Concept กลับมาอีกครั้งที่เจนีวา ภายใต้ร่วมเงา Fiat

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 March 2554

De Tomaso จากอิตาลีที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยอดีตนักแข่งรถ F1 Alejandro de Tomaso (เสียชีวิตในปี 2003 เมื่ออายุได้ 74 ปี) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Concept Car รุ่นล่าสุด Deauville ที่งาน Geneva Motor Show ซึ่งเป็นการกลับมาของชื่อรุ่นเดิมในทศวรรษที่ 1970 และถือว่าเป็นรถรุ่นแรกที่มีการเปิดตัวขึ้นมาตั้งแต่ปี 2000 หลังจากที่รุ่นอีกรุ่นของบริษัทฯที่ชื่อ Bigua ได้ถูก Qvale เทกโอเวอร์ไปก่อนที่จะมีการผลิตออกมาในช่วงนั้น(Bigua ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Mangusta โดย Qvale ในการทำตลาด ทำให้ Bigua หายไปจากตลาดทันทีโดยไม่มีการผลิตออกมาแม้แต่คันเดียว) ในขณะที่ตัวบริษัทอย่าง De Tomaso ก็ไม่มีผลงานออกมาแม้แต่รุ่นเดียวเช่นกันตั้งแต่ปี 2004 หลังจากที่่ประสบปัญหาหนี้สิน โดยในปี 2009 ทาง Fiat โดย Gianmario Rossignolo CEO ของบริษัทฯได้ทำการซื้อกิจการในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัทฯ

มีความเป็นไปได้ที่ Deauville จะเข้าสู่สายการผลิตภายในปีนี้ โดยลูกค้ามี 2 เครื่องยนต์ทางเลือกคือ เครื่องยนต์ V8 550 แรงม้า และเครื่องยนต์เทอร์โบ V8 2.8 ลิตร ขนาด 300 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 6.7 วินาทีโดย De Tomaso เผยว่าบริษัทฯสามารถทำการผลิตได้ 3,000 คัน/ปี

สำหรับเวอร์ชั่นซีดานอีกเวอร์ชั่นหนึ่งและเวอร์ชั่นคูเป้จะมีตามออกมาในเร็วๆนี้เช่นกัน โดยทั้งสามเวอร์ชั่นจะถูกประกอบขึ้นบนโครงสร้างอลูมิเนียมที่ได้มาจาก Univis โดยจะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเมือง Grugliasco and และ Livorno ประเทศอิตาลี

ที่มา: De Tomaso


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ