ใหม่ Ford Ranger Wildtrak รุ่นปี 2012 กระบะปิกอัพทรงแกร่งเวอร์ชั่นยุโรป Share this

ใหม่ Ford Ranger Wildtrak รุ่นปี 2012 กระบะปิกอัพทรงแกร่งเวอร์ชั่นยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2554

ถือว่าเป็นการเก็บตกจากงาน Geneva Motor Show ที่ผ่านมาก็ไม่ผิด เพราะรถกระบะที่น่าสนใจรุ่นหนึ่งอย่าง Ford Ranger Wildtrak รุ่นปี 2012 ได้รับความสนใจน้อยจนเรียกได้ว่าแทบไม่มีสำนักข่าวรายใดกล่าวถึงเลย แต่การปล่อยคลิปวิดีโอล่าสุดเมื่อนวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้รถกระบะสุดเท่รุ่นท็อปของ Ranger ได้กลับเข้ามาสู่ความสนใจของเรา เราจึงไม่พลาดที่จะนำรถรุ่นนี้มาให้ชมกัน

Ranger Wildtrak รุ่นปี 2012 ได้รับการอัพเกรดในส่วนของรูปลักษณ์และการตกแต่งภายใน รวมถึงการใช้ล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว การติดตั้ง Roof Rack แบบใหม่ และครอบกระบะท้ายสไตล์สปอร์ต ห้องโดยสารภายในได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุหนังและผ้าที่มีบางส่วนเป็นตะข่ายระบายอากาศ เย็บตะเข็บสีส้ม โดยมีแถบสีส้มคาดตามยาวบริเวณที่รองขาและไหล่ที่เบาะนั่ง

สำหรับสเปคเครื่องยนต์ของ Ranger Wildtrak ในช่วงแรกนี้จะมีเฉพาะเวอร์ชั่นยุโรป โดยเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2 รุ่นที่ใช้กับ Ranger รุ่นมาตรฐานอยู่แล้วนั่นคือ เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.2 ลิตร 148 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 5 สูบ 3.2 ลิตร กำลังสูงสุด 197 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร

Ford Ranger Wildtrak รุ่นปี 2012 นี้ ยังมีระบบเสียงที่สามารถต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth พร้อมช่อง USB และรองรับต่อเชื่อมกับ iPod นอกจากนั้นก็เป็นอุปกรณ์พื้นฐานต่างๆที่รถในยุคนี้ควรจะมีเช่น เครื่องเล่น CD/วิทยุ ระบบปรับอากาศ โดยมีโปรแกรมให้เลือกเป็นภาษาต่างเช่น อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน โปรตุเกส ตุรกี โดยมีจอสีแสดงผลขนาด 5 นิ้วพร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียมครับ

ที่มา: Ford


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ