เปิดตัว All-New Hyundai Sonata Sport สปอร์ตซีดานใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว All-New Hyundai Sonata Sport สปอร์ตซีดานใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 March 2554

Update (26 มีค.2554) ชมภาพ hyundai Sonata Sport ที่งาน 2011 Bangkok Motor Show ได้ที่นี่ Hyundai Sonata Sport

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวรถระดับไฮเอนด์ใหม่ 2 รุ่น All-New Hyundai Sonata Sport และ H-1 Series รุ่นปี 2011 โชว์ศักยภาพรถฮุนไดรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วย Character และประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่า เตรียมพร้อมดึงลูกค้าร่วมทดสอบสมรรถนะและความประทับใจในรถ 4 รุ่น ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011 ชูแนวคิด New Thinking. New Possibilities. “คิดใหม่...เพื่อสิ่งที่เหนือกว่า”

ช่วงปลายเดือนมีนาคม จะเปิดตัวโซนาตา ใหม่ต่อสาธารณะชน และรับจองในงาน Bangkok International Motor Show 2011 ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า All-New Hyundai Sonata Sport ที่ประสบความสำเร็จ และคว้ารางวัลมาแล้วทั่วโลก จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยดีเช่นเดียวกัน

ล่าสุดฮุนไดตอกย้ำแนวทางการตลาด พร้อมเสนอทางเลือกใหม่สำหรับคนไทยในปี 2011 เปิดตัว All-New Hyundai Sonata Sport สปอร์ต 4 ประตู สไตล์คูเป้ เหนือชั้นด้วยออฟชันเต็มเปี่ยม เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์ และ The New Hyundai H-1 Series MY2011 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ยกระดับความเป็น Luxury MPV ให้เหนือชั้นกว่าเดิม โดยคาดว่าจะสามารถสร้างกระแสความนิยมให้กับรถ H-1 Series ได้ต่อเนื่อง

มร. โยชิซึมิ คุราตะ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า...รถทั้ง 2 รุ่นจะเป็นกำลังหลักในการสร้างกระแสความนิยมให้รถฮุนไดในประเทศไทยอย่างต่อ เนื่อง โดยสำหรับ All-New Hyundai Sonata Sport นับว่าเป็นรถโฉมใหม่ที่แตกต่างจาก Sonata รุ่นเดิมอย่างไม่เหลือเค้าโครงเลย ด้วยแนวคิด “CALL ME COUPE” หรือ “เรียกฉันว่ารถสปอร์ตคูเป้” ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นรถสปอร์ต 4 ประตู สไตล์คูเป้ เพื่ออีกระดับของความหรูหราและมี Character สะท้อนพลังของผู้ขับขี่ ส่วน The New Hyundai H-1 Series MY2011 ได้ปรับเพิ่มอุปกรณ์พื้นฐาน เพื่อความพรีเมี่ยมที่ลงตัว ซึ่งมีสมรรถนะและความคุ้มค่าด้านราคาที่โดดเด่นเหมือนเดิม ตอกย้ำเจ้าของรางวัล Car of the Year 3 ปีซ้อน

All-New Hyundai Sonata Sport ทำตลาด 2 รุ่น คือ รุ่น S และรุ่น G นำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลี(CBU) ราคา 1,550,000 บาท และ 1,870,000 บาท โดยราคาเริ่มต้นใกล้เคียงกับรถรุ่นอื่นๆ ในเซ็กเม็นต์เดียวกัน รูปลักษณ์ภายนอกเหนือกว่าด้วยความสดใหม่ ดีไซน์แบบรถคูเป้ 4 ประตูด้วยแนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะฮุนได โดดเด่นด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและซับซ้อน พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เน้นคาร์เล็กเตอร์เฉพาะตัว เช่น หลังคาแก้ว Panoramic Sunroof, ไฟหน้าแบบ HID ปรับตั้งระดับอัตโนมัติ (รุ่น G) และไฟท้าย LED ล้ำสมัย และล้ออัลลอยลายสปอร์ต 17 นิ้ว (รุ่น S) และ 18 นิ้ว (รุ่น G)

ห้องโดยสารสปอร์ตหรูหราเหนือระดับ พร้อมอุปกรณ์อำนวยสะดวกระดับไฮแอนด์ มาตรวัดแบบ Super Vision สวยสะดุดตา และคอมพิวเตอร์แสดงข้อมูลการเดินทางในรูปแบบต่างๆ, พวงมาลัย Multi-function, วัสดุหุ้มเบาะรุ่น S ใช้ผ้า และรุ่น G หนังแท้ เบาะคู่หน้าแบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ (รุ่น G), เบาะหลังพับได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ, ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม พร้อม External Amplifier และลำโพง 7 ตำแหน่ง (รุ่น G) สะดวกสบายเหนือชั้นด้วย กุญแจรีโมทแบบ Smart Entry, ปุ่ม Start Button ทันสมัย และ Parking Brake แบบใช้เท้าเหยียบ

ขุมพลังตอกย้ำความเป็นสปอร์ตคูเป้ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี 165 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุดที่ 19.8 กก.-ม. ที่ 4,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Paddle Shifts เปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการที่พวงมาลัย และระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control (รุ่น G)

ระบบช่วงล่างถูกเซ็ทแบบสปอร์ต เพื่อความมั่นใจได้ทุกระดับความเร็ว ทำงานร่วมกับระบบความปลอดภัยอย่างครบครันทั้ง ระบบรักษาเสถียรภาพ ESP (รุ่น G) ควบคู่กับเอบีเอสและกระจายแรงเบรกอีบีดี

All-New Hyundai Sonata Sport นำเข้าจากเกาหลี มีจำหน่าย 2 รุ่น คือ

Hyundai Sonata Sport 2.0 S ราคา 1,550,000 บาท

Hyundai Sonata Sport 2.0 G ราคา 1,870,000 บาท

The New Hyundai H-1 Series รุ่นปี 2011

ปรับราคาเพิ่มอุปกรณ์พื้นฐานมากขึ้น รุ่นย่อยคงเดิม 3 รุ่น Touring, Executive และ Deluxe ทุกรุ่นมาพร้อมรางเลื่อนนิรภัยในเบาะแถวที่ 1, 2 และ 3 ของห้องโดยสาร จึงทำให้การปรับพื้นที่ใช้งานสะดวกและได้ง่ายขึ้น (รุ่นเดิมรางเบาะเลื่อนได้เฉพาะแถวที่ 1 และ 3)

รุ่น Touring ใช้เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ภายในเบาะผ้า แต่เสริมเบาะ VIP 1 คู่ที่หมุนได้ 180 องศา เข้าไปเพื่อความสะดวกสบาย รุ่น Executive เป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ภายในเป็นเบาะผ้า และมีเบาะ VIP 1 คู่เช่นเดิม บนรางเลื่อน 3 แถว

รุ่นท็อป Deluxe ยังคงความ Luxury และสะดวกสบายไว้เต็มระดับ พร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วย ไฟเลี้ยวแบบแอลอีดี, ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว ลายใหม่ดูพรีเมี่ยม, สปอยเลอร์หลัง และกล้องช่วยจอด พร้อมสัญญาณเตือน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและหรูหรามีระดับ พวงมาลัย Multi-function, เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD ด้านหน้ารุ่นใหม่ ความละเอียดจอภาพสูง, จอ LCD ขนาด 10 นิ้ว ด้านผู้โดยสารรุ่นใหม่เปิด-ปิดจอด้วยไฟฟ้า และรางเลื่อน 3 แถว เบาะ VIP 1 คู่ หมุนได้ 180 องศา ปรับห้องโดยสารเป็นห้องนั่งเล่นและสำนักงานเคลื่อนที่ วัสดุหุ้มเบาะหนังแท้

เครื่องยนต์เดิม เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2,500ซีซี 175 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 39.2 กก.-ม. ที่ 2,000 – 2,500 รอบ/นาที ใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมโหมดแมนนวล ขับเคลื่อนล้อหลัง ช่วงล่างนุ่มนวลและความทนทาน ด้านหน้าแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท หลังแบบคอยล์สปริง พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบเอบีเอส

The New Hyundai H-1 Series MY2011ทั้ง 3 รุ่น มีการปรับราคาเพื่อความเหมาะสม คือ รุ่น Touring 1,086,000 บาท, รุ่น Executive 1,412,000 บาท และรุ่น Deluxe1,494,000 บาท

เตรียมสัมผัสรถฮุนไดทุกรุ่นพร้อมขอเสนอสุดพิเศษ พร้อมนำคอนเซ็ปต์คำขวัญใหม่ล่าสุด New Thinking. NewPossibilities. หรือ “คิดใหม่....เพื่อสิ่งที่เหนือกว่า”ในการสร้างสีสันให้กับบู๊ธฮุนไดภายในงาน มอเตอร์โชว์ 23 มีนาคม–5 เมษายน 2554

ที่มา: Hyundai


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ