Lexus LFA Nürburgring Edition ซุปเปอร์คาร์ในชุดแต่งเต็มสูบ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lexus LFA Nürburgring Edition ซุปเปอร์คาร์ในชุดแต่งเต็มสูบ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2554

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของชุดแต่ง Nürburgring สำหรับ Lexus LFA ก็ได้มีขึ้นที่ Geneva Motor Show หลังจากทีเป็นข่าวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยชุดแต่งนี้จะเน้นให้ซุปเปอร์คาร์น้องใหม่เป็นรถที่ใช้สำหรับแข่งโดยเฉพาะ ซึ่งผู้ที่ซื้อชุดแต่งดังกล่าวจะได้รับการอบรมในหลักสูตรแข่งรถที่สนามชื่อดัง Nürburgring และบัตรผ่านเข้าสนามเป็นเวลา 1 ปี อย่างไรก็ตาม ชุดแต่ง Nürburgring ไม่ได้มีขายให้กับเจ้าของ LFA ทุกคนเพราะบริษัทฯผลิตออกมาเพียง 50 ชุดเท่านั้น หรือประมาณ 10% ของจำนวนเจ้าของ LFA ในปัจจุบันที่จะสามารถซื้อชุดแต่งอัพเกรด LFA รุ่นนี้ได้

วิศวกรของ Lexus ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ V10 4.8 ลิตร ให้ได้แรงม้าเพิ่มขึ้นอีก 10 ตัว รวมเป็น 562 แรงม้า ระบบเกียร์อนุกรม 6 สปีดก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกันโดยลดเวลาเปลี่ยนเกียร์ได้ 0.05 วินาที เป็น 0.15 วินาที โดยในด้านรูปลักษณ์มีการเสริมความเท่ด้วยชุดแอโรพาร์ตคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งได้แก่ สปอยเลอร์หลังแบบยึดติดถาวรพร้อมครีบ สปอยเลอร์ด้านข้าง และสปอยเลอร์หน้าขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยเป็นแบบน้ำหนักเบาหุ้มด้วยยางสเปครถแข่ง

หลังจากการเสริมสมรรถนะและรูปโฉมด้วยชุดแต่งแล้ว Lexus LFA Nürburgring สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 3.7 วินาที แต่ความเร็วสูงสุดยังอยู่เท่าเดิมที่ 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระบบกันสะเทือนได้รับการปรับแต่งเช่นกัน โดย LFA ถูกโหลดเตี้ยลงไปอีก 10 มิลลิเมตร

ชุดแต่ง Lexus LFA Nürburgring มีจำหน่ายในราคา 50,939 ยูโร แต่ไม่รวมค่าทำสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้งสีดำ ดำด้าน ส้ม และขาว โดยเวอร์ชั่นยุโรปจะใช้เบาะนั่งแต่งคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่า โดยมีการตกแต่งคอนโซลกลางและแผงข้างประตูด้านในด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน

ที่มา: Lexus


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ