เผยโฉม Nissan 370Z Coupe รุ่นปี 2011 เวอร์ชั่นยุโรป เพิ่มรุ่นย่อย GT Edition Share this

เผยโฉม Nissan 370Z Coupe รุ่นปี 2011 เวอร์ชั่นยุโรป เพิ่มรุ่นย่อย GT Edition

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2554

Nissan เปิดตัว 370Z Coupe รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2011 เวอร์ชั่นยุโรปอย่างเงียบๆ เนื่องจากคนส่วนใหญ่มุ่งความสนใจไปที่รถใหม่อื่นๆในงาน Geneva Motor Show สำหรับ 370Z รุ่นล่าสุดนี้ Nissan ได้ทำการปรับปรุงในส่วนของระบบกันสะเทือน ระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์ต่างๆ แต่ที่น่าสนใจก็คือ การเพิ่มรุ่น GT Edition เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ อันเนื่องมาจากชาวยุโรปสนุกกับการขับรถที่มีความเร็วมากขึ้น Nissan Technical Centre Europe (NTCE) จึงได้ตอบสนองในความต้องการด้านเทคนิคนี้ให้ทันที

เริ่มจากการอัพเกรดสมรรถนะ ที่ 370Z ได้รับการติดตั้งด้วยแดมเปอร์ที่มีการปรับแต่งใหม่เพื่อให้เกิดสมดุลย์ระหว่างความสะดวกสบายและการควบคุมรถในระดับความเร็วสูง ในขณะที่ภายใต้ท้องรถมีการบุด้วยแผงชุดใหม่ที่ป้องกันเสียงรบกวนจากพื้นถนนได้ดีขึ้น

อ็อปชั่นที่ให้เลือกเป็นระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 7 สปีด ที่มีโหมด Snow ซึ่งในกรณีที่มีการใช้งานโหมดนี้ ระบบจะเริ่มทำงานในเกียร์ 2 และควบคุมความเร็วรอบเครื่องยนต์เพื่อป้องกันอาการล้อหมุนฟรีบนน้ำแข็งหรือหิมะ ส่วนการอัพเกรดในด้านอุปกรณ์ได้แก่ การติดตั้งกล้องมองหลังที่ช่วยในการเข้าจอดซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของระบบนำทางผ่านดาวเทียม Nissan Premium Connect ซึ่งเป็นอ็อปชั่นเช่นกัน ในขณะที่มีระบบมอนิเตอร์ความดันลมยางเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Nissan ได้เพิ่มรุ่นย่อย GT Edition เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่สำหรับ 370Z รุ่นปี 2011 นี้ โดยมาพร้อมตัวถังสีดำกุหลาบ Black Rose ซึ่งเป็นสีเฉพาะรุ่นย่อยนี้ ในขณะที่มีอีก 2 สีคือ สีดำเมทัลลิค และสีขาวมุก เป็นสีสำหรับ 370Z รุ่นมาตรฐาน มีการตกแต่งด้วยแถบด้านข้างตัวรถเป็นสีตัดกับสีตัวถัง ส่วนล้ออัลลอยที่ใช้เป็นของ RAYS ขอบ 19 นิ้ว สีแอนทราไซต์เพื่อทดแทนล้ออัลลอยแบบเดิมที่เป็นขอบ 18 นิ้วครับ

ที่มา: Nissan


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ