Porsche Panamera S Hybrid สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูระบบไฮบริด เปิดตัวที่เจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche Panamera S Hybrid สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูระบบไฮบริด เปิดตัวที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 March 2554

ที่งาน Geneva Motor Show ยังมีรถที่น่าสนใจอีกรุ่น นั่นก็คือ Porsche Panamera S Hybrid ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ และเช่นเดียวกับ Cayenne S Hybrid ขุมพลังที่ Panamera S Hybrid ใช้ในการขับเคลื่อนก็คือ เครื่องยนต์ V6 ซุปเปอร์ชาร์จ 3.0 ลิตร 328 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 46 แรงม้า ทำให้กำลังรวมสูงสุดอยู่ที่ 375 แรงม้า โดยสามารถทำให้รถไฮบริดหรูรุ่นนี้ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 6 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สำหรับอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ Panamera S Hybrid คือ 6.8 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 159 กรัม/กิโลเมตร แต่สิ่งที่ไม่น่าประทับมากนักเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ก็คือ ระยะทางทำการในโหมดไฟฟ้าที่สั้นมากคือ 1.24 ไมล์หรือประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ในด้านการออกแบบ ไม่มีอะไรต่างไปจาก Panamera รุ่นมาตรฐาน ยกเว้นการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานขึ้นมาเช่น ระบบกันสะเทือนอากาศปรับได้ ที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง ระบบ infotainment ซึ่งได้รับการอัพเกรดใหม่ที่สามารถแสดงข้อมูลสถานะการทำงานของระบบไฮบริดได้

Porsche จะเริ่มจำหน่าย Panamera S Hybrid ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยราคาในประเทศเยอรมันนีเริ่มต้นที่ 106,185 ยูโรซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: Porsche


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ