SsangYong SUT 1 Concept เริ่มขายต้นปี 2012 ฝันสูง "กระบะปิกอัพที่ดีที่สุดในโลก" Share this

SsangYong SUT 1 Concept เริ่มขายต้นปี 2012 ฝันสูง "กระบะปิกอัพที่ดีที่สุดในโลก"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2554

SsangYong ก็เป็นอีกรายที่ไม่พลาดที่จะนำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุดของตัวเองที่กรุงเจนีวา และรถที่ได้รับความสนใจมากที่สุดรุ่นหนึ่งจากบริษัทรถสัญชาติเกาหลีนี้ก็คือ SUT 1 Concept ที่คืออนาคตของ Actyon Sports ที่กำลังจะลาโรงไปไม่ช้า ส่วน SUT 1 Concept ที่เห็นอยู่นี้เป็นเวอร์ชั่นก่อนการผลิตเชิงพาณิชย์ที่มีการผสมผสานรถในแบบ SUV เข้ากับกระบะปิกอัพที่ SsangYong มั่นใจเหลือเกินว่ามันสามารถเดินไปสู่เป้าหมายของบริษัทฯในการเป็น "รถกระบะที่ดีที่สุดในโลก" ได้... SsangYong เขาว่ามาอย่างนั้นจริงๆ!

ถ้ามองจากด้านหน้าแล้วจะพบว่า SUT 1 Concept ดูดีกว่า Actyon Sports มาก ด้วยดีไซน์ใหม่ตั้งแต่แผงกระจังหน้า ไฟหน้า ไปจนถึงกันชนที่ดูแกร่งและทันสมัย ในขณะที่ส่วนท้ายก็ไม่ได้ต่างไปจากรุ่นเดิมนัก จะมีใหม่ก็เพียงส่วนของ Roof Rail ชุดไฟท้ายแบบใหม่ที่อยู่สูงจากพื้นมากขึ้น ส่วนประตูข้างด้านหลังได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจาก Actyon Sports

ขุมพลังของ SUT 1 Concept เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร มีอัตราการปล่อย CO2 ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกันคือที่ 193 กรัม/กิโลเมตรสำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังเกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์รุ่นนี้ให้กำลังสูงสุดที่ 155 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,500 รอบ/นาที และเช่นเดียวกับ Actyon Sports ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนทุกล้อให้เลือกโดยทำการควบคุมผ่านเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สำหรับพื้นที่จุสัมภาระกระบะท้ายอยู่ที่ 2 ตารางเมตร

SsangYong จะเริ่มผลิต SUT 1 ในครึ่งปีหลังของปี 2011 นี้ โดยจะเริ่มจำหน่ายในต้นปี 2012 ครับ

ที่มา: SsangYong


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ