Suzuki Swift S-CONCEPT สปอร์ตแฮ็ทช์ เหลืองอร่ามงามตาที่ Geneva Motor Show Share this

Suzuki Swift S-CONCEPT สปอร์ตแฮ็ทช์ เหลืองอร่ามงามตาที่ Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2554

ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ Volkswagen ในฐานะผู้ถือหุ้นรายสำคัญ ทำให้ Suzuki มีโอกาสส่ง Swift S-CONCEPT ไปอวดโฉมที่งาน Geneva Motor Show เพื่อให้มั่นใจว่าตลาดยังรับรู้ว่าแบรนด์เล็กๆนี้ยังอยู่ในตลาด Swift S-CONCEPT ใช้พื้นฐานของ Swift รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา แต่มีความกว้างมากกว่าและความสูงที่น้อยกว่าตามสไตล์รถสปอร์ตด้วยเหตุผลของการควบคุมรถที่ดีขึ้น โดยตัวรถมีขนาดความยาวที่ 3,890 มิลลิเมตร กว้าง 1,755 มิลลิเมตร และสูง 1,475 มิลลิเมตร ส่วนฐานล้อมีความยาว 2,430 มิลลิเมตร

นอกจากการใช้ตัวถังสีเหลืองมุกแล้ว Suzuki ยังได้แต่งหน้าทาปาก Swift S-CONCEPT ด้วยชุดไฟหน้า-ท้ายแบบใหม่ ติดปีกหลังขาดใหญ่ ติดตั้งล้ออัลลอย 15 ก้านขอบ 18 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 225/45R18 ภายในจะพบเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ Swift S-CONCEPT มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ขับเคลื่อนล้อหน้า ผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนตัวเลขด้านสมรรถนะยังไม่มีการเปิดเผยจาก Suzuki

Suzuki Swift S-CONCEPT ถูกออกแบบมาเพื่อสู้กับรถในเครือพันธมิตรอย่าง Volkswagen Polo GTI โดยมีคู่แข่งต่างค่ายคือ Ford Fiesta ST ครับ

ที่มา: Suzuki


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ