งานนี้ไม่มีโกหก! BMW M3 Pickup Truck กระบะสุดหรู เครื่องยนต์ V8 420 แรงม้า Share this

งานนี้ไม่มีโกหก! BMW M3 Pickup Truck กระบะสุดหรู เครื่องยนต์ V8 420 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 April 2554

BMW เลือกวัน April Fool's Day ในการเผยภาพกระบะปิกอัพที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นเรื่องสนุกๆของบริษัทฯที่ทำออกมาเล่นๆ แต่บริษัทฯกลับมีแผนที่จะสร้างขึ้นมาจริงๆ มันคือ BMW M3 Pickup Truck ที่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ที่มีใช้กับ M3 รุ่นอื่นๆ(Coupe, Convertible และ Sedan) โดยสามารถบรรทุกสัมภาระท้ายได้ถึง 450 กิโลกรัมหรือสามารถใส่ถุงกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 46 นิ้วได้ถึง 20 ใบ ซึ่งกระบะท้ายของ M3 เวอร์ชั่นนี้ทำด้วยอลูมิเนียมคุณภาพสูง

BMW เพิ่มเติมว่า น้ำหนักรถเปล่ารุ่นนี้เบากว่าของ M3 Convertible ถึง 50 กิโลกรัม นอกจากนั้นยังใช้หลังคาแบบ Targa ที่ช่วยลดน้ำหนักไปอีก 20 กิโลกรัม ในขณะที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำลงด้วย และแม้ว่าจะมีการถอดส่วนของที่นั่งด้านหลังออก แต่จากการทดสอบในอุโมงค์ลมที่ Aerodynamic Test Concet ของ BMW Group พบว่า กระบะคันนี้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงฉุดเท่ากับของ M3 Coupe ในด้านสมรรถนะยังไม่มีการทดสอบอะไรมากมาย BMW เพียงแต่เผยว่า ความเร็วสูงสุดสามารถทำได้ถึง 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สิ่งที่น่าเสียดายอย่างเดียวก็คือ BMW จะผลิต M3 Pickup Truck ขึ้นมาเพียงคันเดียวเท่านั้นเพื่อใช้งานขนส่งเกี่ยวกับงานเวิร์คช็อปที่ BMW M GmbH

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ