Chevrolet Cruze รุ่นพิเศษปี 2011 จัดมาโดย Naza Quest แต่งแบบนี้ Civic มีหนาว?! Share this

Chevrolet Cruze รุ่นพิเศษปี 2011 จัดมาโดย Naza Quest แต่งแบบนี้ Civic มีหนาว?!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 April 2554

Naza Quest ตัวแทนจำหน่ายรถจากค่าย Chevrolet แต่เพียงผู้เดียวในมาเลเซียได้ปล่อย Cruze รุ่นพิเศษออกมาให้สาวก Cruze ชาวไทยอิจฉาเพราะส่วนเกินห้ามใจ โดยจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 300 คันเท่านั้น เหตุผลในการผลิตรถรุ่นนี้ขึ้นมาก็เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะในการแข่งขัน WTCC ปี 2010 และเป็นเกียรติกับนักแข่งแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส Yvan Muller ซึ่ง Cruze Special Edition รุ่นนี้ใช้พื้นฐานของรุ่น 1.8 LT โดยมีการแต่งโฉมรอบคันพร้อมใส่ล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนราคาเริ่มต้นที่จำหน่ายจะไม่ต่ำกว่า 97,888 ริงกิตมาเลเซียซึ่งเป็นราคาที่ยังไม่ได้รวมค่าประกันภัยและอื่นๆเอาไว้ด้วย

ชุดแต่งบอดี้ของ Cruze รุ่นนี้ประกอบด้วยกันชนหน้าแบบใหม่ที่เน้นช่องไอดีให้ดูเด่นขึ้นมา สเกิร์ตข้าง กันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ฝังปลายท่อไอเสียซ้าย-ขวา สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง ไฟเลี้ยว LED ที่ครอบกระจกมองข้าง และคิ้วกันสาดประตู ส่วนล้ออัลลอยชุดใหม่เป็นขอบ 18 นิ้วทดแทนล้อชุดเดิมที่เป็นขอบ 16 นิ้ว หุ้มด้วยยางของ Falken ภายในใช้เบาะหนังเย็บตะเข็บสีแดง และมีชายบันไดเรืองแสงมีโลโก้ Cruze

ปกติไม่แต่งก็สวยอยู่แล้ว พอเสริมแอโรพาร์ตเข้าไปเต็มๆแบบนี้ อาจจะทำให้ Honda คิดหนักว่า Civic ตัวใหม่จะทำอย่างไรดีกับโฉมปี 2012 ที่เป็นอยู่?!

ที่มา: Naza Quest


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ