ข้อมูลเพิ่มเติม All-New Chevrolet Malibu ปี 2013 คู่แข่ง Camry, Accord และ Teana Share this

ข้อมูลเพิ่มเติม All-New Chevrolet Malibu ปี 2013 คู่แข่ง Camry, Accord และ Teana

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 April 2554

หลังจากที่ได้เผยภาพบางส่วนไปแล้ว ล่าสุดทาง Chevrolet ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมขึ้นมาอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่ใช้ขับเคลื่อนของ Chevrolet Malibu รุ่นปี 2013 ออกมา โดยจะมีรุ่นย่อยต่างๆออกมากว่า 10 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ 4 และ 6 สูบ ทั้งเบนซิน ดีเซล และ LPG โดยใช้ระบบส่งกำลังที่เป็นเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีการพิจารณาในการส่งทำตลาดแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ ซึ่ง Chevrolet เตรียมจำหน่าย Malibu ทั่วโลกมากกว่า 100 ประเทศ โดยมีคู่แข่งสำคัญในตลาดรถขนาดกลางเช่น Toyota Camry, Honda Accord และ Nissan Teana

สำหรับในประเทศจีน Chevrolet จะเริ่มทำตลาด Malibu โดยมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือก คือ เครื่องยนต์ความจุ 2.0 และ 2.4 ลิตร ซึ่งเป็นแบบ Naturally Aspirated (NA) โดยขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติทั้งสองรุ่น แต่สำหรับตลาดอื่นๆโดยทั่วไปจะมีเครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน 1.6 ลิตรให้เลือกด้วย ส่วนในสหรัฐอเมริกาจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร 190 แรงม้า 244 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ Hydra-Matic 6T40 แบบ 6 สปีด

Malibu ตัวใหม่นี้มีฐานล้อที่สั้นกว่าเดิม 114 มิลลิเมตร แต่กว้างกว่าคือที่ 1,574 มิลลิเมตร นอกจากนั้นยังมีพื้นที่จุสัมภาระมากกว่าเดิมถึง 113 ลิตร สำหรับอุปกรณ์ที่น่าสนใจสำหรับรถรุ่นนี้ได้แก่ ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ HID ไฟท้าย LED ในสไตล์ Camaro ส่วนล้ออัลลอยมีหลายขนาดตั้งแต่ขอบ 16 นิ้วไปจนถึง 19 นิ้ว

ที่มา: Chevrolet


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ