Ferrari 458 Italia Black Carbon ชุดแต่งล่าสุดจาก Anderson Germany Share this

Ferrari 458 Italia Black Carbon ชุดแต่งล่าสุดจาก Anderson Germany

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 April 2554

Anderson Germany กลับมาพร้อมชุดแต่ง 458 Italia Black Carbon ที่ไม่ใช่สีแดงตามแบบฉบับของ Ferrari ที่แต่งโฉมไปพร้อมกับการปรับแต่งสมรรถนะ โดยในส่วนของรูปลักษณ์ Anderson เลือกใช้สีดำสำหรับตัวถังภายนอก และขาดไม่ได้สำหรับรถสปอร์ตแต่งก็คือ แอโรพาร์ตคาร์บอนไฟเบอร์ ในขณะที่ฝากระโปรงหน้าเจาะรูระบายอากาศ 2 จุด ติดตั้งลิปสปอยเลอร์ ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และครอบกระจกมองข้าง ตัวถังสีดำยังไม่พอ Anderson จัดการติดฟิล์มดำรอบคัน ใช้โคมดำสำหรับไฟหน้าและท้าย เรียกว่าดำเข้มตั้งแต่ตัวถึงหาง

ล้ออัลลอยเป็นขนาด 21 นิ้วชุดใหม่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มด้วยยางขนาด 245 และ 345 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ ส่วนคาลิปเปอร์เบรคเป็นสีเหลือง

การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ยังเข้าไปถึงภายในห้องโดยสารเพื่อลดน้ำหนักของรถที่พบได้ในส่วนของช่องการอากาศ คอนโซลกลาง มือจับประตูด้านใน ชายบันได พวงมาลัย แผงชุดควบคุมอุปกรณ์ Shift Paddle และแม้แต่ที่จับปรับตำแหน่งที่นั่ง ในส่วนของเบาะนั่งและแผงข้างประตู Anderson ใช้ส่วนผสมของหนังและอัลคันทาร่าสีดำ ตบท้ายด้วยการใช้ระบบสร้างความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม

ด้านสมรรถนะ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตร จาก 458 Italia รุ่นมาตรฐานจากโรงงานอาจจะไม่โดนใจใครหลายคน Anderson เลยจัดชุดแต่งสมรรถนะให้ ซึ่งครอบคลุมการปรับแต่งกล่อง ECU ติดตั้งระบบไอเสียที่ออกแบบมาโดยเฉพาะที่มาพร้อมท่อร่วมแบบพิเศษชุดใหม่ ทำให้ได้ตัวเลขทางสมรรถนะใหม่คือ 623 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 636 นิวตันเมตร สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยครับ

ที่มา: Anderson Germany


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ