Gemballa อวดโฉม Cayenne II Tornado และ Panamera Mistrale ที่โมนาโค Share this

Gemballa อวดโฉม Cayenne II Tornado และ Panamera Mistrale ที่โมนาโค

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 April 2554

ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 30 ปีของบริษัทแต่ก็ต้องพบกับข่าวร้ายของการจากไปของผู้ก่อตั้ง Uwe Gemballa จึงเป็นเรื่องที่อธิบายความรู้สึกได้ยากสำหรับทีมงานของสำนักแต่งรถจากเยอรมันนี Gemballa แต่ชีวิตก็ต้องดำเินินต่อไปด้วยการเดินหน้าเปิดตัวรถระดับไฮเอนท์ 2 รุ่นในงานแสดงซุปเปอร์คาร์ของปีอย่าง 2011 Top Marques Monaco Show ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-17 เมษายนนี้ในประเทศโมนาโค โดยรถทั้งสองรุ่นที่ว่าก็คือ Tornado(ใช้พื้นฐานของ Porsche Cayenne II) และ Mistrale(ใช้พื้นฐานของ Porsche Panamera)

จากการเปิดเผยของ GEO ของบริษัทฯ Andreas Schwarz ทั้ง Tornado และ Mistrale ได้รับการตกแต่งตัวถังอย่างหนักบริเวณด้านหน้่าและหลังด้วยแอโรพาร์ตที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เพียงเปลี่ยนโฉมของรถหรูทั้งสองรุ่นไปอย่างสิ้นเชิงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดน้ำหนักของรถลงไปได้อย่างมีนัยสำคัญถึง 70 กิโลกรัม อย่างไรก็ตามน้ำหนักที่ลดลงไปอย่างมากไม่ได้มีผลต่อความแข็งแกร่งของตัวรถ ความปลอดภัยหรือแม้แต่ความสะดวกสบายแต่อย่างใด แอโรพาร์ตที่ใช้รวมถึงฝากระโปรงหน้่า ปีกหน้า กันชนทั้งหน้าและหลัง เป็นต้น ส่วนล้ออัลลอยที่ใช้กับรถแต่งนี้เป็นลายใหม่ขนาด 22 นิ้วที่ Gemballa อ้างว่ามีน้ำหนักเท่ากับล้ออัลลอยชุดเดิมที่มีขนาด 20 นิ้ว จาก Porsche

Gemballa ยังมีชุดแต่งภายในให้เลือกมากมายตั้งแต่ชุดคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มด้วยอัลคันทาร่าและหนัง ไปจนถึงระบบ Infotainment ระดับพรีเมี่ยม

ในด้านสมรรถนะ Gemballa มีชุดแต่งให้เลือก 2 Stage สำหรับรถเครื่องยนต์ V8 ทั้งสองรุ่นนี้ โดยชุดแต่ง Stage 1 ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดของ Tornado ไปเป็น 580 แรงม้า ในขณะที่ Mistrale มีตัวเลขกำลังสูงสุดใหม่เป็น 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร แต่สำหรับคนรักรถแรงๆต้องไม่พลาดชุดแต่ง Stage 2 ที่ให้รถมีกำลังแรงได้ถึง 700 แรงม้า และ 1,000 นิวตันเมตรสำหรับแรงบิดสูงสุด

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีของบริษัทฯ Gemballa จึงมีแผนที่จะผลิต Tornado และ Mistrale ออกมาเพียงรุ่นละ 30 คันเท่านั้น

ที่มา: Gemballa


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ