Alfa Romeo 8C Spider Novitec Rosso รถแต่งสมรรถนะ 600 แรงม้า พร้อมล้อชุดใหม่ Share this

Alfa Romeo 8C Spider Novitec Rosso รถแต่งสมรรถนะ 600 แรงม้า พร้อมล้อชุดใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 May 2554

Novitec Rosso ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาแต่งรถจากอิตาลีอย่าง Alfa Romeo ด้วยการแนะนำชุดแต่งใหม่สำหรับ 8C Spider โดยไฮไลท์สำคัญของชุดแต่งนี้ก็คือ การใช้ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งใช้กับรถแต่งของบริษัทฯอย่าง Maserati GT Tune ให้กับเครื่องยนต์ V8 4.7 ลิตร นอกจากนั้นยังมีอินเตอร์คูลเลอร์แบบ water-to-air ที่มาพร้อมหม้อน้ำของตัวเองโดยเฉพาะ หัวฉีดน้ำมันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ระบบท่อไอเสียสเตนเลสสมรรถนะสูง และกล่อง ECU ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่

ผลของการติดตั้งและปรับแต่งอุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้ทำให้ 8C Spider มีกำลังเพิ่มขึ้นถึง 150 แรงม้า รวมเป็น 600 แรงม้าที่ 7,300 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นเป็น 588 นิวตันเมตรที่ 5,400 รอบ/นาที สำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง Novitec Rosso อ้างว่า สามารถทำได้ภายในเวลาเพียง 3.9-4.2 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดของ 8C Spider แต่งคันนี้อยู่ที่ 290-305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สำหรับการปรับแต่งภายนอกนั้นถูกจำกัดอยู่เพียงการใช้ชุดล้ออัลลอยใหม่ขนาด 21 นิ้วหุ้มด้วยยาง Pirelli ขนาด 255/30 ZR 21 สำหรับล้อหน้าและขนาด 22 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 315/25 ZR 22 สำหรับล้อหลัง

Novitec มีอ็อปชั่นให้เลือกเป็นระบบกันสะเทือนคอยล์โอเวอร์ปรับระดับความสูงได้ ส่วนภายในมีชุดหุ้มหนังและอัลคันทาร่าให้เลือกเช่นกัน

ที่มา: Novitec Rosso


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ