Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series ในแบบ Inden Design จี๊ดที่ 680 แรงม้า Share this

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series ในแบบ Inden Design จี๊ดที่ 680 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 May 2554

ตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา Mercedes-Benz ได้ผลิตเวอร์ชั่นพิเศษของ SL65 AMG ที่เรียกว่า Black Series ออกมาและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งรถรุ่นนี้มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน การอัพเกรดเครื่องยนต์ V12 และที่สำคัญก็คือ หลังคาทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบยึดติดถาวร นั่นทำให้สำนักแต่งรถอย่าง Inden Design เกิดไอเดียใหม่ในการสร้างชุดแต่งให้กับเจ้าของ SL65 AMG รุ่นมาตรฐานที่อยากจะได้ Black Series สักคันแต่ในขณะเดียวกันก็อยากใช้หลังคา hardtop แบบพับได้ด้วยเช่นกัน

Inden Design จึงจัดการทำชุดแต่ง SL65 AMG ขึ้นมาด้วยการใช้แอโรพาร์ตรอบคันเพื่อให้ดูเหมือน Black Series มากที่สุด เริ่มจากซุ้มล้อขนาดใหญ่ กันชนหน้า-หลังแบบใหม่ สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง สเกิร์ตข้าง ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องอากาศคู่ แผงกระจังหน้าสีดำ และล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 265/30 สำหรับล้อหน้า ส่วนล้อหลังเป็นขนาด 325/25

สำหรับภายในห้องโดยสารไม่มีการตกแต่งอะไรมากมาย นอกจากการใช้พวงมาลัยแบบขอบล่างตัดตรงหุ้มด้วยอัลตันทาร่า ซึ่งใช้หุ้มส่วนบนของแผงปุ่มควบคุมอุปกรณ์ด้วยเช่นกัน

ในยุโรป SL65 AMG ใช้เครื่องยนต์ V12 ไบเทอร์โบ 6.0 ลิตร ขนาด 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร แต่หลังจากที่ Inden ได้ทำการปรับแต่ง ECU แล้ว กำลังสูงสุดได้เพิ่มขึ้นเป็น 680 แรงม้า นอกจากนั้น Inden ยังได้ทำการถอดตัวจำกัดความเร็วอิเล็กทรอนิกส์ออกไปด้วย การปรับแต่งในส่วนอื่นๆได้แก่ การติดตั้งระบบท่อไอเสียชุดใหม่ และชุดโหลดเตี้ยอิเล็กทรอนิกส์ 45 มิลลิเมตร

ที่มา: Inden Design


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ