Ferrari F430 Spider ในชุดแต่ง Ferrari Scuderia Spider 16M Conversion Share this

Ferrari F430 Spider ในชุดแต่ง Ferrari Scuderia Spider 16M Conversion

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 June 2554

สำหรับเจ้าของ Ferrari F430 Spider ที่เริ่มรู้สึกเบื่อรูปลักษณ์และสมรรถนะเดิมๆ และอยากจะได้ 499 Scuderia Spider 16M มาขับแทน แต่ก็ไม่อยากจะรอหรือต้องเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ ต้องอ่านข่าวนี้ เพราะล่าสุด Anderson Germany มีทางเลือกให้คุณด้วยการเปิดตัวชุดแต่งปรับโฉม Ferrari Scuderia Spider 16M Conversion Edition ที่ทั้งช่วยประหยัดเวลาและเงินของคุณ

ชุดแต่งปรับโฉมนี้ประกอบด้วยแอร์แดมด้านหน้า สเกิร์ตข้าง บังโคลนหลัง ซึ่งชุดแต่งบอดี้ใช้สีดำ Hyper Black โดยมีการแถบเหล็กติดคาร์บอนไฟเบอร์ด้านบนคาดกลางฝากระโปรงหน้าพร้อมแถบสีเหลืองที่ขอบทั้งสองข้าง โคมไฟคู่หน้าและท้ายรมดำเพิ่มความเข้มและลึกลับให้กับ F430 Spider นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนของกระจังหน้า ดิฟฟิวเซอร์ท้าย ครอบกระจกมองข้าง และฝาครอบอุปกรณ์ต่างๆในห้องเครื่องยนต์

ในด้านการปรับแต่งสมรรถนะ Anderson Germany ทำให้ F430 Spider รุ่นมาตรฐานที่มีกำลังสูงสุดเพียง 483 แรงม้า แรงได้ถึงระดับ 561 แรงม้า ถือว่ามีกำลังสูงสุดเหนือกว่า Scuderia Spider 16M รุ่นมาตรฐานเสียอีก (ซึ่งมีกำลังแรงม้าอยู่ที่ 503 ตัว) เหล่านี้เกิดจากการปรับจูนโปรแกรมเครื่องยนต์ ติดตั้ง catalytic converter ชุดใหม่จาก Renn-Kats และใช้ท่อเฮดเดอร์ที่ได้รับการโมดิฟายด์ใหม่

Anderson ยังได้ทำการปรับแต่งช่วงล่างด้วยเช่นกัน ด้วยการใช้ระบบกันสะเทือนรีโมทสไตล์เรซซิ่งปรับได้ 3 ระดับ ที่ช่วยลดน้ำหนักรถไปได้ 29 กิโลกรัม นอกจากนั้นยังมีระบบป้องกันความร้อนแบบพิเศษเพิ่มเข้ามา ล้ออัลลอยที่ใช้เป็นสีดำวาวเส้นขอบสีเหลืองแบบ 3 ชิ้น ขนาด 20 นิ้วที่มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบ หุ้มด้วยยางขนาด 235 และ 325 สำหรับล้อคู่หน้าและหลัง ตามลำดับ ส่วนคาลิปเปอร์เบรคเป็นสีเหลืองดูเข้ากันดีกับรถตัวถังสีดำแบบนี้

ในส่วนของภายในตัวรถ ได้รับการบุด้วยหนังและอัลคันทาร่าสีดำ เย็บตะเข็บสีเหลือง โดยในส่วนของพวงมาลัย มือจับประตู กาบบันได ก้านเบรคมือ และ shift paddle มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์

เห็นแล้วแบบนี้แล้ว เจ้าของ F430 Spider ก็คงอยากจะทราบราคา แต่ Anderson Germany กลับยังไม่ยอมเผยไต๋ในเรื่องนี้!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ