Ferrari FF Maximus โดย DMC มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ สมรรถนะสูงขึ้นอีก 225 แรงม้า Share this

Ferrari FF Maximus โดย DMC มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ สมรรถนะสูงขึ้นอีก 225 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 June 2554

DMC สำนักแต่งรถจากเมืองเบียร์เปิดตัวชุดแต่ง Ferrari FF ที่เรียกว่า Maximus ซึ่งเน้นการใช้ตัวถังที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมเสริมสมรรถนะให้กับรถระบบ All-Wheel Drive รุ่นแรกของค่ายม้าลำพอง โดย DMC ได้ติดตั้งชุดแต่งโฉมแอโรไดนามิคส์ซึ่งประกอบด้วยกันชนหน้า-หลังชุดใหม่ สกู๊ปด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์ท้าย สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง และปีกหลัง โดยจมูกรถมีขนาดที่ยาวและคมขึ้น ซึ่งชุดแต่งดังกล่าวช่วยรถน้ำหนักของรถลงไปได้ถึง 70 กิโลกรัม

การปรับแต่งหนักๆกลับอยู่ที่ใต้ฝากระโปรงหน้า ซึ่ง DMC ได้เพิ่มทวินซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ให้กับเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.0 ลิตร พร้อมติดตั้งระบบไอเสียสเตนเลสสไตล์สปอร์ตที่มากับปลายท่อขนาด 90 มิลลิเมตร ชุดท่อร่วมไอดีใหม่ หัวฉีดน้ำมันขนาดใหญ่ขึ้น ตัวกรองอากาศแบบ high flow และอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ ทำให้ Ferrari FF Maximus มีตัวเลขกำลังสูงสุดใหม่เป็น 876 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 862 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้น 225 แรงม้าและ 179 นิวตันเมตร ตามลำดับ ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ภายในเวลา 3.2 วินาที แตะระดับ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 9.1 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง

DMC ยังมีชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 21 และ 22 นิ้ว สำหรับล้อคู่หน้าและคู่หลัง หุ้มด้วยยาง Pirelli Pzero พร้อมชุดสปริงโหลดเตี้ยและระบบยกเพลาหน้าอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ