เปิดข้อมูลเพิ่มเติม All-New Honda CR-V รุ่นปี 2012 เจนเนอเรชั่นที่ 4 มีดีในทุกเรื่อง Share this

เปิดข้อมูลเพิ่มเติม All-New Honda CR-V รุ่นปี 2012 เจนเนอเรชั่นที่ 4 มีดีในทุกเรื่อง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 July 2554

หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์ออกไปแล้ว ล่าสุด Honda ก็ออกมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ All-New CR-V เจนเนอชั่นที่ 4 รุ่นปี 2012 รถ Compact SUV ที่มีคนรอคอยมากที่สุดรุ่นหนึ่งโดยเฉพาะในประเทศไทย Honda เปิดเผยว่า CR-V Concept ที่เห็นอยู่นี้จะมีการเปิดตัวในงาน Orange County International Auto Show ที่จะมีการจัดขึ้นในเดือนกันยายนปีนี้ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเริ่มจำหน่ายในอเมริกาเหนือ(สหรัฐอเมริกาและแคนาดา)ภายในสิ้นปีนี้ ตามด้วยยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2012 ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ CR-V รุ่น production จะมีการเปิดตัวที่งาน 2011 Los Angeles Auto Show ในเดือนพฤศจิกายนนี้

John Mendel รองประธานฝ่ายขายของ Honda อเมริกา เผยว่า CR-V Concept ที่เห็นนี้จะแสดงให้เห็นรูปโฉมภายนอกของ CR-V รุ่น production ที่จะดูซับซ้อนและดูมีพลวัตมากกว่าที่เห็น CR-V ถือว่าเป็นรถ SUV ขนาดเล็กที่ถูกใช้เป็น Benchmark ในเรื่องของการออกแบบที่โดนใจผู้ใช้งานและความสามารถในการจุสัมภาระที่กว้างขวาง All-New CR-V มีห้องโดยสารภายในที่รองรับการใช้สอยได้อย่างเต็มที่อย่างน่าประหลาดใจเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีการใช้เทคโนโลยีล่าสุดของ Honda เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในระดับสูงสุด

เมื่อพูดถึงเรื่องของโฉมของบั้นท้าย John Mendel เพิ่มเติมว่า CR-V รุ่นใหม่นี้ยังคงใช้ชุดไฟท้ายแนวตั้งที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนรุ่นก่อน โดยมีการออกแบบในเชิง 3 มิติ ทำให้รถดูสวยแตกต่างออกไป ส่วนภายในห้องโดยสารจะเป็นของใหม่ทั้งหมด มีการออกแบบให้ดูกว้างขวาง มีพื้นที่ที่มากขึ้นในการรองรับผู้โดยสารและจุสัมภาระโดยพื้นห้องเก็บสัมภาระมีระดับที่ต่ำลงกว่าเดิม ส่วนเครื่องยนต์ก็ประหยัดน้ำมันมากขึ้น น้ำหนักของตัวรถก็ลดลงจากเดิม ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยในการแถลงข่าวครั้งนี้

Update (23 กันยายน 2554) ล่าสุดมีการเผยภาพให้เห็นทั้งคันพร้อมคลิปวิดีโอออกมาแล้วครับ click ที่นี่ CR-V 2012


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ