เผยโฉมแล้ว All-New Toyota Camry รุ่นปี 2012 รูปร่างหน้าตาหรูหราแบบนี้ มีขายทั่วโลก Share this

เผยโฉมแล้ว All-New Toyota Camry รุ่นปี 2012 รูปร่างหน้าตาหรูหราแบบนี้ มีขายทั่วโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 August 2554

ในที่สุดก็เป็นไปคาด Toyota ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Toyota Camry เวอร์ชั่น International ที่จะทำตลาดนอกอเมริกา ในวันเดียวกับที่เผยโฉมเวอร์ชั่นอเมริกาคือ วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เป็นการเปิดตัวแบบเงียบๆที่ประเทศยูเครน ซึ่งจากภาพที่ AutoSpinn ได้เคยนำเสนอพร้อมสเปคไปแล้วนั้นเป็นของ Camry Hybrid ซึ่งรูปโฉมของ Camry รุ่นมาตรฐานที่เห็นอยู่นี้ ดูหรูหราและสง่างามไม่แพ้โฉมปัจจุบันแม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะใกล้เคียงและบึกบึนในแบบเดียวกันก็ตาม มองผ่านๆทำให้นึกถึงรถจากค่าย Lexus เอาได้ง่ายๆ

ในยูเครน Toyota จะทำตลาด Camry เจนเนอเรชั่นใหม่ที่่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร รุ่นใหม่ และเครื่องยนต์เบนซิน V-Twin 6 สูบ ความจุ 3.5 ลิตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมี 5 รุ่นย่อยให้เลือกในราคาเริ่มต้นที่ 33,050 เหรียญสหรัฐฯ

All-New Camry ได้รับการออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายสูงสุด ควบคุมได้ง่าย และตอบสนองการขับขี่ได้ดี และแม้ว่าฐานล้อมีระยะเท่ากับรุ่นก่อน แต่พื้นที่ภายในโดยเฉพาะด้านหลังกลับกว้างขวางขึ้นในบริเวณช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะ ส่วนที่นั่งคนขับรองรับสรีระได้ดีกว่าเดิม ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง มีการติดตั้งด้วยอุปกรณ์ระดับไฮเอนท์มากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นซีดานสำหรับนักธุรกิจโดยเฉพาะ การออกแบบใหม่ทำให้ห้องโดยสารมีความเงียบเป็นพิเศษ มีการเพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งด้านหลังที่มาพร้อมระบบทำความอุ่น(สำหรับประเทศแถบหนาว) มีแผงควบคุมชุดเครื่องเสียงและระบบปรับอากาศแยกออกมาอิสระ ม่านบังแดดปรับได้สำหรับกระจกด้านข้าง(ปรับมือ) และสำหรับกระจกหลังแบบไฟฟ้า

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อระบบมัลติมีเดียแบบต่างๆได้เช่น จอระบบสัมผัส Toyota Touch และชุดลำโพง JBL 10 ตัวที่เป็นเกรดระดับสูงสุดซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน

All-New Camry เวอร์ชั่นนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยทั้งแบบ Active และ Passive โดยมีถุงลมนิรภัย 9 จุด ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบช่วยจอด และกล้องช่วยมองหลัง โดย Toyota จะเริ่มจำหน่าย Camry รุ่นนี้ที่ยูเครน ในเดือนตุลาคม ศกนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ