Mercedes-Benz SLK เพิ่มพลังด้วยโมดูล ECO PowerXtra CGI พร้อมแต่งโฉมโดย Brabus Share this

Mercedes-Benz SLK เพิ่มพลังด้วยโมดูล ECO PowerXtra CGI พร้อมแต่งโฉมโดย Brabus

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 August 2554

Brabus เปิดตัวชุดแต่งล่าสุดของ Mercedes-Benz SLK รุ่นใหม่ โดย SLK แต่งคันนี้มาพร้อมลิปสปอยเลอร์หน้า ชุดสปริงโหลดเตี้ย 30 มิลลิเมตร โดยมีชุดล้ออัลลอยให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ขนาด 17 ไปจนถึง 20 นิ้ว ด้านหลังเพิ่มความเท่และสมรรถนะทางด้านแอโรไดนามิคส์ด้วยสปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง ดิฟฟิวเซอร์ และชุดท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตทั้งหมด 4 ท่อด้วยกัน ส่วนห้องโดยสารภายในถูกบุด้วยชุดอัลคันทาร่าและหนังจาก Mastik

เครื่องยนต์ 4 สูบ มาพร้อมโมดูลควบคุมกำลัง ECO PowerXtra CGI ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับเครื่องยนต์แต่ละรุ่นโดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถขอเข้ารับบริการติดตั้ง(ซึ่งต้องจ่ายเงินเพิ่ม)ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของ Mercedes-Benz โดยจะใช้เวลาในการติดตั้งไม่เกิน 1 ชั่วโมง เนื่องจากโมดูลนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้ในลักษณะ 'Plug and Play' ซึ่งช่วยให้ SLK200 BlueEFFICIENCY มีกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิม 25 แรงม้า โดยแรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นอีก 30 นิวตันเมตร เป็น 207 แรงม้า และ 280 นิวตันเมตรตามลำดับ

นอกจากนั้น Brabus ยังมีอ็อปชั่นให้เลือกคือ อินเตอร์คูลเลอร์ และวาล์วน้ำเสีย ที่เพิ่มพลังรถขึ้นเป็น 236 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ช่วยให้รถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 6.2 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 248 กิโลเมตร/ชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ