Volkswagen Up! รุ่น production ซิตี้คาร์เครื่องยนต์ 1 ลิตร เผยโฉมก่อนไปแฟรงค์เฟิร์ต Share this

Volkswagen Up! รุ่น production ซิตี้คาร์เครื่องยนต์ 1 ลิตร เผยโฉมก่อนไปแฟรงค์เฟิร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 August 2554

ในที่สุด Volkswagen ก็ได้เผยโฉม Up! รุ่น production ออกมาก่อนเปิดตัวที่ Frankfurt Motor Show ในฐานะรถรุ่นเล็กที่สุดภายใต้แบรนด์ Volkswagen ด้วยมิติตัวถังที่ยาว 3.54 เมตร กว้าง 1.64 เมตร และสูง 1.48 เมตร โดยมีฐานล้อยาว 2.42 เมตร ในขณะที่ปริมาตรจุสัมภาระอยู่ที่ 251 ลิตร และสามารถขยายได้ถึง 951 ลิตร หากมีการพับเบาะหลังลง สำหรับขุมพลังของ Up! มีอยู่ด้วยกัน 2-3 รุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ 3 สูบด้วยกัน คือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยี BlueMotion ซึ่งมีระบบ Start/Stop รวมอยู่ด้วย ผลิตกำลังสูงสุดได้ 60 แรงม้า และ 75 แรงม้า ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 4.2 และ 4.3 ลิตร/100 กิโลเมตร ตามลำดับ ส่วนรุ่นติดแก๊สจะตามออกมาในภายหลัง โดยให้กำลังสูงสุดที่ 68 แรงม้า

ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ Volkswagen Up! จะมาพร้อมีระบบเบรคอัจฉริยะ City Emergency Braking ที่จะทำงานในระดับความเร็วรถต่ำกว่า 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่จะทำหน้าที่ตรวจจับอุปสรรคกีดขวางรถยนต์โดยจะทำการเบรคอัตโนมัติหากไม่มีการตอบสนองจากคนขับหากระบบพบว่ามีโอกาสเข้าชนสิ่งกีดขวางที่ตรวจจับได้

Up! จะมี 3 รุ่นให้เลือก คือ Trend, Comfort และ High โดยจะเริ่มมีจำหน่ายในประเทศเยอรมันนี ตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ