รายละเอียด Isuzu D-Max รุ่นปี 2012 โฉมใหม่ ทั้งภายใน ภายนอก และระบบขับเคลื่อน Share this

รายละเอียด Isuzu D-Max รุ่นปี 2012 โฉมใหม่ ทั้งภายใน ภายนอก และระบบขับเคลื่อน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 September 2554

อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ALL-NEW ISUZU D-MAX PICKUP FOR THE WHOLE WORLD

“อีซูซุดีแมคซ์” เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย เมื่อปี พ.ศ. 2545 และได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการรถยนต์เมืองไทยมาโดยตลอด นับตั้งแต่การมียอดจองสูงถึง 10,000 คัน ภายใน 10 วัน และก่อให้เกิดปรากฎการณ์ “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” อย่างต่อเนื่องและยาวนานทั่วเมืองไทย จากนั้นในปี พ.ศ.2546 “อีซูซุดีแมคซ์” ได้ก้าวสู่วงการรถยนต์ระดับโลก ด้วยการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ ประกาศศักดิ์ศรีรถปิกอัพสัญชาติไทยอย่างเต็มภาคภูมิ และในปี พ.ศ.2551“อีซูซุดีแมคซ์” ได้สร้างยอดขายประวัติศาสตร์ 1,000,000 คันในเมืองไทย สถิติที่วงการรถยนต์เมืองไทยต้องจารึกไว้ตลอดกาล และสามารถครองตำแหน่งรถที่ขายดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเมืองไทย ล่าสุดปี พ.ศ.2553 “อีซูซุดีแมคซ์” ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยยอดขายรวม 2,000,000 คันทั่วโลก ตอกย้ำความสำเร็จ และความเชื่อมั่นของผู้ใช้รถทั่วโลก

อีซูซุ...ในฐานะหนึ่งในผู้นำยานยนต์ระดับโลก ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์และคิดค้น “รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก” เพื่อสานต่อความสำเร็จของ “อีซูซุดีแมคซ์” ด้วยการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้รถทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวไทย ผู้ที่ใช้งานรถปิกอัพอย่างหลากหลายมากที่สุด มาพัฒนายนตรกรรมรุ่นใหม่ที่จะก้าวนำวงการยานยนต์ระดับโลกไปสู่ยุคใหม่

IMG_2644_resize

“อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก” คือ การประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการรถปิกอัพทั้งในเมืองไทยและระดับโลก ที่นำไปสู่มาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพในอนาคต

...เปลี่ยนสู่นวัตกรรมแห่งยานยนต์ที่ตอบรับทุกรูปแบบชีวิตในอนาคต

...เปลี่ยนสู่ดีไซน์ที่ทั้งโลกจะต้องจับจ้อง

...เปลี่ยนสู่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในทุกๆ ด้าน

...เปลี่ยนสู่สมรรถนะใหม่ให้โลกต้องหมุนตาม

ด้วยความใหม่หมด! ในทุกมิติ สู่ความเป็นยอดรถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกอย่างแท้จริง พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสรถปิกอัพที่สมบูรณ์แบบที่สุดนี้ก่อนประเทศใดในโลก

ALL-NEW ISUZU D-MAX

DESIGN FOR THE WHOLE WORLD

“อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” นวัตกรรมใหม่แห่งดีไซน์สมบูรณ์แบบเพื่อคนทั้งโลก ออกแบบเพื่อตอบทุกความต้องการของคนทั้งโลก โดยยึดพื้นฐานความต้องการของผู้ใช้ชาวไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ใช้รถปิกอัพมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก และใช้งานรถปิกอัพหลากหลายรูปแบบมากที่สุด ผ่านการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานรถปิกอัพของผู้ใช้ชาวไทยอย่างละเอียด จึงตอบสนองความต้องการของชาวไทยอย่างครบถ้วนทุกจุด และนำไปสู่ความเป็นรถปิกอัพสมบูรณ์แบบสำหรับคนทั้งโลก

กำหนดทิศทางแห่งยานยนต์อนาคตด้วยการปฏิวัติการดีไซน์ใหม่หมดทั้งคันในแบบ “ดีไซน์เปลี่ยนโลก (Epoch Making)” และ “แรงบันดาลใจแห่งอนาคต” เพื่อให้เป็นรถปิกอัพที่ล้ำสมัย และเข้ากับโลกในอนาคตได้อย่างแท้จริง ท้าทายกาลเวลา โดดเด่นสะกดสายตาทุกมุมมอง ด้วยเส้นสายจากด้านหน้า ต่อเนื่องสู่ด้านข้าง เชื่อมโยงจดด้านท้าย สร้างสรรค์เพื่อพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์โลกยานยนต์ กำหนดเทรนด์ใหม่ให้โลกปิกอัพต้องหมุนตาม ด้วยแนวคิดใหม่ของการออกแบบ 3 ประการ ได้แก่

ความสมดุลสูงสุดของรูปทรง (Perfect Proportion)

รูปทรงสมดุลทุกมุมมอง โดยให้ความสำคัญกับ Center Line สมส่วน ทั้งมองระยะใกล้ หรือระยะไกล พร้อมเส้น Katana Line ดุจคมดาบซามูไรอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงที่ดุดัน ทรงพลัง (Aggressive Form) ตัวรถมีรูปทรงลิ่ม ลู่ลม แบบ Wedge-shape Design ให้อารมณ์สปอร์ต เปี่ยมพลัง พร้อมทะยานไปข้างหน้าแม้ยามหยุดนิ่ง ดุดันด้วย Muscular Fender โป่งล้อขึ้นรูปขนาดใหญ่ ดุจกล้ามเนื้อของนักกีฬา

รูปลักษณ์แบบ 3 มิติ (3-Dimensional Structure) ด้านหน้า 3 มิติ ดีไซน์ให้มีความชัดลึกในการมองเห็นทุกระยะ พิถีพิถันด้วยเส้นสายต่อเนื่องรอบคัน สุดยอดความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์ที่ให้ความลู่ลมสุด เงียบสุด ด้วยเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ดุจรถไฟหัวกระสุน เพื่อให้ได้ยานยนต์ที่มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศดีที่สุด ประหยัดน้ำมันที่สุด เงียบที่สุด โดยการทดสอบกับอุโมงค์ลมหลากหลายทั่วโลก โดยเฉพาะที่อุโมงค์ลม “Japan Railway Technical Research Institute” หรือ JR ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมที่ใช้ทดสอบรถไฟหัวกระสุน หรือ “ชินคันเซ็น” (Shinkansen) อันโด่งดัง ที่มาพร้อมความสวยหยุดโลก เท่ทุกมุมมอง

• Striking Front View ด้านหน้าสุดสปอร์ต ลู่ลมสมบูรณ์แบบ โลโก้ขนาดใหญ่สะดุดตา ตอกย้ำความหรูหรา มีระดับ กลมกลืนกับกระจังหน้าและกันชนที่โค้งเว้าเสริมรูปทรงลิ่มให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดดเด่นต่อเนื่องด้วยไฟหน้าใหม่ FREEFORM PROJECTOR สวยงามได้สัดส่วนในทุกมิติแห่งมุมมอง

• Sporty Side View ด้านข้างอารมณ์สปอร์ต โดดเด่นด้วยเส้น Katana Line ดุจคมดาบซามูไรที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษ พร้อมเส้นสายที่ยาวต่อเนื่องตลอดคัน ให้ความรู้สึกทะยานไปข้างหน้าแม้ยามหยุดนิ่ง เสริมความแข็งแกร่งด้วย Muscular Fender โป่งล้อแบบขึ้นรูปขนาดใหญ่ให้ตัวรถแข็งแกร่ง บึกบึนแบบเดียวกันกับกล้ามเนื้อทรงพลังของนักกีฬา

• Stunning Rear View ด้านท้ายแกร่ง โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ต่อเนื่องจากด้านข้าง บรรจบลงสู่ฝาท้าย ให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม สะท้อนความเป็นผู้นำแห่งปิกอัพอนาคต พร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่แบบ LED ครั้งแรกในวงการปิกอัพเมืองไทย

• Cutting Edge Top View ให้มุมมองด้านบนที่สวยเฉียบขาดบาดใจ สะท้อนสไตล์รถสปอร์ต อย่างชัดเจน

IMG_2724_resize

ALL-NEW ISUZU D-MAX

COMFORT FOR THE WHOLE WORLD

เปิดมิติใหม่แห่งดีไซน์ด้วยเส้นสายที่โอบล้อมทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ถ่ายทอดสัมผัสแห่งความหรูหรา อบอุ่น ปลอดภัย พร้อมผสานแนวคิดใหม่แห่งการดีไซน์ มอบความสบาย ใช้งานง่าย ได้อรรถประโยชน์ในการใช้สอยสูงสุด

“UNIVERSAL DESIGN” เหนือระดับกับแนวคิดการดีไซน์เพื่อความสบายของคนทั้งโลก

UNIVERSAL DESIGN ศิลปะและศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีความเป็นสากลร่วมสมัย โดยมีแนวคิดการออกแบบที่มองผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง และตอบสนองผู้ใช้ทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในแบบที่ใครๆ ก็ใช้ได้ แม้ว่าจะมีสรีระร่างกายที่แตกต่างกัน เพื่อให้ใช้งานง่าย เป็นธรรมชาติ ผ่อนแรง พร้อมฟังก์ชั่นของการใช้งานที่มีความอเนกประสงค์

ทีมออกแบบของอีซูซุได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างละเอียด จากนั้นนำแนวคิด UNIVERSAL DESIGN มาปรับใช้ โดยให้ผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลางอันเป็นแนวคิดการออกแบบสำหรับคนทั้งโลก ด้วยการจัดวางตำแหน่งที่นั่ง และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถให้เข้ากับทุกสรีระ เพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และหลากหลายรูปแบบ จึงให้ความลงตัวกับทุกรูปแบบชีวิต แนวทางการพัฒนาที่อีซูซุเน้นเป็นพิเศษ ประกอบด้วย

• Raku Raku : Comfortable “สบายๆ” ภายใต้หลักการออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ว่าง กว้าง สบาย และทำให้ผู้ใช้เคลื่อนไหวร่างกายขณะขึ้น-ลง และเข้า-ออกรถ อย่างเป็นธรรมชาติและผ่อนแรงมากที่สุด เช่น มือจับประตูขนาดใหญ่รับกับมือผู้ใช้ทุกขนาด ช่องเสียบกุญแจสตาร์ท เสียบง่าย มองเห็นได้ชัดเจน ไม่ต้องบิดข้อมือ และที่เท้าแขนรับกับสรีระอย่างสบายโดยไม่ต้องขยับตัว เป็นต้น

• Kantan : Easy “ง่ายๆ” ด้วยหลักการออกแบบที่พิถีพิถัน เพื่อให้อุปกรณ์ทุกสิ่งภายในรถใช้งานง่ายด้วยตำแหน่งการจัดวางที่ลงตัว และเข้าใจง่ายจากการมองหรือการสัมผัสเพียงครั้งแรกก็สามารถจดจำได้ เช่น การปรับตำแหน่งเครื่องเสียงให้สูงขึ้น พร้อมสัญลักษณ์ชัดเจน ใช้งานง่าย สวิตช์ควบคุมกระจกไฟฟ้าอยู่ใกล้พวงมาลัย ควบคุมได้ไม่ต้องเอื้อมหรือละสายตาจากท้องถนน เป็นต้น

• Anata Shidai : Up to you “สไตล์ใคร สไตล์มัน” ออกแบบโดยยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพิ่มมิติการใช้งานที่หลากหลาย และมีทางเลือกหลากหลายรูปแบบที่สุด อยากใช้งานแบบไหนทำได้ตามใจต้องการ เพื่อประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด เช่น ช่องเก็บของอเนกประสงค์ พร้อมที่วางแก้วมากถึง 10 จุด พวงมาลัยปรับกระชับในทุกท่วงท่า ช่องเก็บของเหนือคอนโซลหน้า เป็นต้น

ห้องโดยสารใหม่ FIRST-CLASS COCKPIT INTERIOR

ที่สุดแห่งมิติความกว้างขวางในวงการรถปิกอัพ โอ่อ่า นั่งสบายทุกจุด ทั้งพื้นที่เหนือศีรษะ พื้นที่วางเท้า พื้นที่หัวเข่า และระยะห่างระหว่างไหล่ของผู้โดยสาร เติมเต็มความสุขสบายทุกๆ การเดินทาง ห้องโดยสารเงียบเพียง 48.2 เดซิเบล ด้วยการออกแบบภายในตัวรถใหม่หมด รวมทั้งวัสดุบุผนังและการประกอบที่พิถีพิถัน เครื่องยนต์พร้อมช่วงล่างใหม่หมด จึงให้ความลู่ลม ลดเสียงรบกวน และลดการสั่นสะเทือนในห้องโดยสาร พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่ออิสรภาพใหม่แห่งการเดินทางบนโลกส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ

• ใหม่! Multi-Information Display (MID) จอข้อมูลอัจฉริยะขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ โดดเด่นกว่าด้วยเมนู 2 ภาษา (ไทยและอังกฤษ) หนึ่งเดียวในวงการรถยนต์เมืองไทย โดยการค้นหาโหมดต่างๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถแสดงข้อมูลปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง อุณหภูมิของเครื่องยนต์ อุณหภูมิภายนอกห้องโดยสาร ระยะทาง (trip A) เวลา ตำแหน่งเกียร์ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบค่าเฉลี่ยหรือแบบขณะขับขี่ พิเศษ! สามารถคำนวณระยะทางที่รถสามารถวิ่งได้เมื่อวัดจากปริมาณน้ำมันในถังที่เหลืออยู่ เทียบกับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ณ ปัจจุบัน จึงเดินทางได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น และเหนือกว่าด้วยหน้าจอปรับความสว่างอัตโนมัติตามสภาพแสงภายนอก สามารถตั้งค่าเตือนเพื่อนำรถเข้าศูนย์บริการ นอกจากนี้ยังมีข้อความต้อนรับปรากฏขึ้นเมื่อสตาร์ทรถ พร้อมข้อความและเสียงเตือนเมื่อลืมปิดไฟหน้า ลืมปลดเบรกมือ เป็นต้น

• ระบบแอร์ออกแบบใหม่ พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ (Automatic Air Cooler)ออกแบบการกระจายความเย็นใหม่ ช่องแอร์ขนาดใหญ่ เย็นเร็วสบายได้ดั่งใจ พร้อมระบบปรับความเย็นอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น Z-Prestige 4 ประตู) ที่จะปรับอุณหูมิให้ตามที่ตั้งไว้โดยเร็วที่สุดในทันทีที่เปิดแอร์

• เบาะนั่งดีไซน์ใหม่ สุดยอดความพิถีพิถัน ทั้งดีไซน์ โทนสี และใช้วัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ออกแบบเบาะนั่งแบบ Bolster Seat โอบกระชับรับกับสรีระ เว้าเข้ารูปพอดีทั้งแผ่นหลังและสะโพก นั่งสบายตลอดการเดินทาง เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง (เฉพาะรุ่น Z-Prestige 4 ประตู เครื่องยนต์ 3.0 VGS) แผงข้างประตูที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว วัสดุเบาะและโทนสีมีหลายรูปแบบ ให้เอกลักษณะเฉพาะตัว เบาะนั่งด้านหลังในรุ่น 4 ประตู กว้างขวางนั่งสบายด้วยพนักพิงเอนรับกับทุกสรีระ ออกแบบให้มีที่วางแขนในตัว ออกแบบใหม่ให้แยกปรับพับได้แบบ 60:40 เก็บสัมภาระหลากชนิดได้จุใจ

ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ISUZU ALL-NEW ENTERTAINMENT SYSTEM ครั้งแรกในวงการรถปิกอัพกับสุดยอดระบบเสียง Surround รอบทิศทาง

เพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางอย่างเหนือระดับด้วยการจัดวางระบบเสียงแบบ Surround Sound System รอบทิศทางจากลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว พิเศษ! ครั้งแรกกับลำโพงคู่หน้าขนาด 6x9 นิ้ว ขับพลังเสียงกระหึ่ม พร้อมลำโพงพิเศษบนเพดาน “Exciter” ครั้งแรกในวงการรถปิกอัพเมืองไทย สร้างมิติแห่งเสียงที่หนักแน่น คมชัด ถ่ายทอดทุกท่วงทำนองและความรื่นรมย์ ให้มิติเสียงสมจริงทุกรายละเอียด และใหม่! สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย สั่งการทำงานได้อย่างสะดวก สามารถกดรับโทรศัพท์ได้เมื่อเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น

ระบบความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด มีมากรุ่นสุด ครบครันทุกความต้องการ

• ชุดเครื่องเล่นดีวีดี Kenwood ขนาด 7 นิ้ว (2 Din) ควบคุมการทำงานได้จากหน้าจอด้วยระบบสัมผัส ความละเอียดสูงระดับ 1.15 ล้านพิกเซล เล่นได้ทั้ง DVD/VCD/MP3/WMA และ DivX เชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง iPod, iPhone และเครื่องเล่น MP3 อื่นๆ ผ่านทางช่องเสียบ USB สามารถแสดงเส้นทางด้วย I-GENii ระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร (Traffic Information System) เพื่อช่วยวางแผนในการเดินทางให้สะดวกสบาย ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

• ชุดเครื่องเล่นดีวีดี ขนาด 7 นิ้ว (2 Din) ควบคุมการทำงานได้จากหน้าจอด้วยระบบสัมผัส เล่นได้ทั้ง DVD/VCD/MP3/WMA และ DivX และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ ไร้สาย Built-in Bluetooth

• เครื่องเล่นวิทยุ-ซีดี ขนาด 2 Din สามารถเล่นได้ทั้งแผ่นซีดี MP3 และ WMA พร้อมพอร์ท Mini USB และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบไร้สาย Built-in Bluetooth

• เครื่องเล่นวิทยุ-ซีดี ขนาด 1 Din สามารถเล่นได้ทั้งแผนซีดี MP3 และ WMA

SUPER SPACECAB ห้องโดยสารแบบปิกอัพแค็บเปิดได้

ออกแบบใหม่ตั้งแต่แรกให้เป็นห้องโดยสารแบบปิกอัพแค็บเปิดได้โดยเฉพาะ เปิดได้กว้างทั้งจากภายนอกและภายใน เพื่อความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ และความปลอดภัยที่เหนือระดับกว่าด้วยโครงสร้างเสาเหล็กกล้าเสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ Single-piece Reinforcement และน็อตยึดบานแค็บ 3 จุด ผ่านมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยที่เข้มงวด (ในรุ่นไฮแลนเดอร์ 2 ประตู และรุ่นสเปซแค็บ)

ALL-NEW ISUZU D-MAX

POWER FOR THE WHOLE WORLD

ปรากฎการณ์แห่งพลังขับเคลื่อนครั้งใหม่ของโลกดีเซล ล้ำหน้าไปกับเครื่องยนต์ “อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล” (ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL) เจนเนอเรชั่น 3.5 พัฒนาการครั้งสำคัญภายใต้แนวคิด “เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต” ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Digital R&D Technology ที่สามารถทดสอบและประมวลผลแบบดิจิตอล Real Time เพิ่มการจำลองรูปแบบขับขี่บนสภาพการใช้งานในเมืองไทยกว่า 10 รูปแบบ พร้อมออกแบบระบบส่งกำลังให้รับกับตัวรถตั้งแต่แรก ต่อยอดสู่ความสมบูรณ์แบบขั้นสูงสุดในทุกด้าน เหนือชั้นกว่าทั้งสมรรถนะอันทรงพลัง ความประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น ความทนทานเป็นเยี่ยม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้หมดจดยิ่งขึ้น สะอาด ลดมลพิษ พร้อมรองรับมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดที่สุดในโลก Euro 5

ล่าสุดแห่งเทคโนโลยี ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน

• เหนือระดับด้วยระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง 180 MPa. และหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่! แบบ 8 รู ซึ่งมีขนาดรูเล็กลงถึง 10% ให้ประสิทธิภาพในการเผาไหม้ดียิ่งขึ้น

• เทอร์โบแปรผันใหม่ ALL-NEW VGS TURBO ขนาดกะทัดรัด ตอบสนองได้แรงและเร็วกว่าในทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์ โดยเฉพาะรอบต่ำ สร้างปริมาณการไหลเวียนของอากาศสูงสุด และลดการสูญเสียพลังงานในระบบ

• ห้องเผาไหม้แบบ Hi-swirl ออกแบบใหม่เพิ่มอัตราส่วนของการหมุนวนอากาศให้มากขึ้น ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้ดีขึ้น ประสิทธิภาพการเผาไหม้ดีเยี่ยม

• Intelligent EGR Valve เทคโนโลยีใหม่ครั้งแรกของวงการปิกอัพ ชุดควบคุม EGR ที่มี IC ประมวลผล ทำงานด้วยไฟฟ้า ควบคุมไอเสียจากเครื่องยนต์เพื่อนำกลับไปยังห้องเผาไหม้อีกครั้งได้อย่างแม่นยำ สามารถคำนวณหาจุดสมดุลสูงสุดระหว่างความประหยัดน้ำมันและลดมลพิษอย่างมีประสิทธิภาพ

• อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ขนาดใหญ่และออกแบบติดตั้งในตำแหน่งด้านหน้ารถ ได้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

เหนือระดับเต็มพิกัดกับ 3 เครื่องยนต์ใหม่ ร้อนแรงด้วยแรงม้าฝูงใหม่ เพิ่มพลังแรงจัด แรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง

• ISUZU Ddi 2.5 VGS TURBO ขุมพลังใหม่ล่าสุด ที่สุดแห่งพลัง ขนาด 2,500 ซีซี ผสานเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน มาพร้อมความประหยัดเหนือระดับ พร้อมให้พลังเหลือเฟือถึง 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที แรงจัดต่อเนื่องในทุกช่วงความเร็ว

• ISUZU Ddi 3.0 VGS TURBO ขุมพลังสมบูรณ์แบบ ที่สุดแห่งความแรง ขนาด 3,000 ซีซี ผสานเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงถึง 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที สำหรับชีวิตเหนือขีดจำกัดอย่างแท้จริง

• ISUZU Ddi 2.5 TURBO ขุมพลังสมบูรณ์แบบ ที่สุดแห่งความประหยัด ขนาด 2,500 ซีซี ให้พลัง 116 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (Flat-torque) สูงถึง 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,200 รอบ/นาที

เกียร์ใหม่ ล้ำยุคยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ผสานกับเครื่องยนต์ใหม่อย่างลงตัวที่สุด ตอบสนองการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ให้พลังที่เร้าใจ ตอบสนองฉับไว

• เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด ใหม่ พร้อม REV TRONIC สปอร์ตสะใจ เหนือชั้นด้วยการออกแบบให้ความต่อเนื่องของอัตราทดเกียร์ และจังหวะการเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ราบรื่น ออกตัวดี ไหลลื่นตั้งแต่เกียร์ 1 ถึงเกียร์ 5 พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต REV TRONIC สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา เปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว ฉับไว เร่งแซงทันใจ และมั่นใจเหนือระดับด้วยระบบป้องกันเครื่องยนต์ หรือระบบส่งกำลังเสียหายจากการ เข้าเกียร์ผิด เพื่อให้การเข้าเกียร์เหมาะสมกับทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์

• เกียร์ธรรมดา 5 สปีดใหม่ แบบ SPORT-SHIFT ชุดเกียร์ใหม่ ออกแบบอัตราทดเกียร์ใหม่ ผสานลงตัวกับกำลังเครื่องยนต์ พร้อมออกแบบคันเกียร์ใหม่ ให้มีช่วงชักสั้นลง เข้าเกียร์ง่าย กระชับ ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลตลอดทุกช่วงความเร็ว

ALL-NEW ISUZU D-MAX

PERFORMANCE FOR THE WHOLE WORLD

การปฏิวัติโครงสร้างของแชสซีส์และช่วงล่างใหม่หมด พร้อมตอบรับทุกการใช้งานได้ตราบนานเท่านาน ด้วยชื่อชั้นระดับโลกในด้านความทนทาน จากผู้นำรถเพื่อการพาณิชย์ระดับโลก พร้อมสืบสานความสำเร็จสู่อนาคต

แชสซีส์แบบ Multi-piece Rip Rail ขนาดใหญ่สุด แข็งแรงขึ้น 42% เทคโนโลยีระดับโลก ออกแบบใหม่หมด ด้วยพื้นที่หน้าตัดของแชสซีส์ขนาด 90 x 173.6 มม. ใหญ่ที่สุดในวงการ รถปิกอัพเมืองไทย เพิ่มความแข็งแรงทนทานสูงสุด ออกแบบโดยคำนึงถึงการกระจายแรงกดจากการบรรทุกไปสู่ส่วนต่างๆ ของแชสซีส์อย่างสม่ำเสมอ จึงทนทานต่อการใช้งานหนักทุกรูปแบบ ตอบสนองรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ชาวไทยที่ใช้งานรถปิกอัพอย่างหนัก และสมบุกสมบันกว่าชาติใดในโลก

แพลทฟอร์มออกแบบใหม่หมด i-GRIP PLATFORM (ISUZU Gravity Responsive Intelligent Platform) พัฒนาการล่าสุด เหนือระดับไปอีกขั้นด้วยโครงสร้างช่วงล่างใหม่ เพื่อถ่ายทอดสายพันธุ์ของการเกาะถนน ทรงตัวเยี่ยมในทุกสภาวะ แต่คงความนุ่มนวลในการขับขี่ แบบฉบับรถปิกอัพอีซูซุโดยเฉพาะ

• ออกแบบช่วงล่างใหม่หมดทุกรุ่น

• ขยายขนาดฐานล้อ ความกว้างช่วงล้อ

• จัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ให้เข้าใกล้จุดศูนย์กลางของตัวรถ ช่วยการกระจายน้ำหนักให้สมดุลยิ่งขึ้น

• ให้การทรงตัวเป็นเยี่ยม ค่าสัมประสิทธิ์ทรงตัว SSF (Static Stability Factor) ที่ดีที่สุด

ออกแบบใหม่! ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ผสานกับช่วงล่างหลังแบบแหนบขนาดยาวพิเศษ Long Span เสริมโช้กอัพแก๊สทั้ง 4 ล้อ ให้ช่วงล่างทั้งระบบเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด ดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม โดดเด่นเหนือกว่าด้วยการเกาะถนน ทรงตัวเยี่ยม พร้อมความนุ่มนวล และรองรับน้ำหนักได้ดี ทั้งในแบบรถเปล่าหรือบรรทุกหนัก มั่นใจเหนือกว่าทุกสภาพถนน โดยเฉพาะทางโค้ง

ช่วงล่างแบบแหนบเหนือเพลา (Over Slung) เสริมสมรรถนะออฟโรด ยกระดับความสูง ใต้ท้องให้เพิ่มขึ้น พร้อมจังหวะการยืดตัวระหว่างล้อและตัวถังที่มากขึ้น ให้ความสมดุลสูงสุดใน การเกาะถนนที่เป็นเลิศ และความนุ่มหนึบที่ลงตัว ทำให้การขับขี่นุ่มนวล แม้ขณะลุยทางวิบาก ขับสบาย ไม่เมื่อยล้า สมบุกสมบันได้อย่างมั่นใจตามสไตล์ออฟโรดแท้ๆ แต่ให้ความนุ่มนวลกว่า Over Slung ทั่วไป (ในรุ่นอีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส และรุ่นอีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์)

IMG_2661_resize

ALL-NEW ISUZU D-MAX

SAFETY FOR THE WHOLE WORLD

สู่มาตรฐานใหม่แห่งความปลอดภัยอีกระดับ ออกแบบใหม่หมดเพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ใช้รถและคนเดินถนน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถและห้องโดยสารใหม่หมด เสริมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ครบครันที่สุด โดยมีเป้าหมายเพื่อผ่านมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยระดับโลก เช่น EURO NCAP (European New Car Assessment Program) หรือ NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration) ซึ่งเป็นสถาบันทดสอบที่เข้มงวดที่สุด มอบความมั่นใจยิ่งขึ้น สู่ความสมบูรณ์แบบเพื่อความปลอดภัยสำหรับคนทั้งโลก

ACTIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ ออกแบบใหม่หมด! เพื่อให้เป็นยอดรถปิกอัพที่เกาะถนน ทรงตัวดีสุด เหนือชั้นสุดในด้านความปลอดภัย

• เพิ่มฐานล้อและระยะห่างระหว่างล้อหน้า-หลัง สมดุลใหม่แห่งการเกาะถนน ทรงตัวเป็นเลิศ ตามสไตล์รถปิกอัพอีซูซุที่มีชื่อเสียงไว้วางใจได้

• ค่าเสถียรภาพแห่งการทรงตัวดีเยี่ยม (SSF-Static Stability Factor) ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่ดีที่สุด (Center of Gravity) ลดโอกาสการเสียหลักพลิกคว่ำ ด้วยค่า SSF 1.31 หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาวของสถาบัน NHTSA สหรัฐอเมริกา

• ออกแบบให้ตำแหน่งของผู้ขับขี่อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ให้มุมมองและทัศนวิสัยที่ดีที่สุด ขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น ควบคุมรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

• ใหม่! ระบบควบคุมการทรงตัว ESC (Electronic Stability Control) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวในขณะขับขี่ โดยมีเซ็นเซอร์จับสัญญาณการทรงตัวของรถ และองศาการหมุนของพวงมาลัย ซึ่งจะสั่งงานโดยอัตโนมัติทันทีที่เซ็นเซอร์จับสัญญาณได้ว่าตัวรถมี การลื่นไถล และสั่งการเพื่อให้เกิดแรงดึงตัวรถกลับมาอยู่ในทิศทางที่ต้องการ โดยทำงานร่วมกับ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS (Traction Control System) ควบคุมและป้องกันการลื่นไถลของล้อขณะออกตัว ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเสียการทรงตัวของรถในสภาพที่ลื่นหรือเป็นหล่มโคลน

• ระบบเบรกพื้นฐานออกแบบใหม่หมด ผสานเทคโนโลยีใหม่สุด ให้รับกับตัวรถที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และขุมพลังแห่งสมรรถนะใหม่ตั้งแต่ต้น

- เหนือกว่าด้วยหม้อลมเบรกขนาดใหญ่สุดถึง 10.5 นิ้ว พร้อม Tied-bar ถ่ายทอดแรงเหยียบจากแป้นเบรกสู่หม้อลมเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองฉับไว เบรกหยุดได้ทันใจ

- ระบบเบรก ABS ชนิด 4-channel 4-sensor ในรุ่นที่มีระบบ ESC และชนิด 3-channel 4-sensor ในรุ่นที่ไม่มีระบบ ESC ให้ความแม่นยำ รวดเร็ว พร้อมระบบควบคุมแรงดันน้ำมันเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brake-force Distribution) เสริมด้วยระบบ Dual G-Sensor (ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ) ควบคุมการทำงานของระบบเบรก ABS อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในทางวิบาก

- ใหม่ล่าสุด! เสริมเทคโนโลยีระบบเสริมแรงเบรก Brake Assist (BA) ช่วยเพิ่ม แรงดันน้ำมันเบรกโดยอัตโนมัติในกรณีเบรกฉุกเฉิน เพื่อลดระยะทางเบรกให้สั้นลง เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัยยิ่งขึ้น (ในรุ่น Z และ Z-Prestige)

• ไฟหน้าแบบ Projector ส่องสว่าง ให้ลำแสงคมชัดและไกลว่า มองเห็นทัศนวิสัยยามค่ำคืนได้จากระยะไกล ไม่รบกวนสายตาของผู้ขับขี่ที่วิ่งสวนทางมา และในขณะที่เปิดไฟสูง ไฟต่ำก็ยังทำงานควบคู่ไปด้วย เพิ่มความชัดเจนในมองเห็นได้ชัดยิ่งขึ้น และไฟท้ายขนาดใหญ่แบบ LED ครั้งแรกในวงการปิกอัพเมืองไทย และไฟเลี้ยวแบบ LED ที่กระจกมองข้าง เพื่อรถยนต์ที่ขับร่วมทางสามารถมองเห็นได้ชัดเจน พร้อมไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ ไฟเบรกดวงที่ 3 ขนาดใหญ่

• ระบบไล่ฝ้าสมบูรณ์แบบที่กระจกหน้า กระจกข้าง และแผงลวดไล่ฝ้าที่กระจกหลัง พร้อมระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ ให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

PASSIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ ด้วยโครงสร้าง ห้องโดยสารนิรภัยออกแบบใหม่ เพิ่มความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพสูงสุดในการดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

• โครงสร้างตัวถังแบบเหล็กกล้า High Tensile Strength Steel ความแข็งแกร่งสูง ผลิตด้วยเทคโนโลยี Tailor Welded Blank โดยใช้เหล็กหนาพิเศษมาประกอบอย่างชาญฉลาด เสริมความแข็งแกร่งให้ห้องโดยสารในจุดที่ดูดซับแรงกระแทกได้ดีที่สุด

• เพิ่มระยะห่างระหว่างแชสซีส์ส่วนหน้าถึงโครงสร้างห้องโดยสาร เพิ่มความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกได้มากขึ้น

• SUPER SPACECAB ออกแบบใหม่ตั้งแต่แรกให้เป็นห้องโดยสารแบบปิกอัพแค็บเปิดได้โดยเฉพาะ โครงสร้างเสาประตูเสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษด้วยเหล็กกล้าขึ้นรูปชิ้นเดียว SINGLE-PIECE REINFORCEMENT และน็อตยึดบานแค็บแบบ 3 จุด จึงให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับกว่า และเพิ่มความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบ

• แอร์แบคคู่ (Dual SRS Airbags) ช่วยลดแรงกระแทกต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ซึ่งเกิดจากการชนด้านหน้า โดยทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Safety Belts) ปรับระดับได้ ปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• แกนพวงมาลัย และแป้นเบรกแบบยุบตัวได้ ช่วยลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บ กรณีเกิดแรงกระแทกจากการชนในส่วนหน้าอกและเท้า

อีกขั้นของเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย Advance Safety Control System เสริมระบบควบคุมไฟฟ้าอัจฉริยะ และเทคโนโลยีครบครัน เพิ่มระบบความปลอดภัย มั่นใจเหนือระดับ

• กระจกไฟฟ้า พร้อมระบบ Window Jam Protection (เฉพาะด้านคนขับ) ป้องกันอันตรายจากการถูกกระจกหนีบ นอกจากนี้ระบบเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้าด้านคนขับ หลังบิดสวิตช์กุญแจในตำแหน่ง Off แล้ว กระจกไฟฟ้าด้านผู้ขับขี่ยังสามารถเปิด-ปิดได้ภายใน 45 วินาที

• ระบบ Auto Door Lock ประตูจะล็อกเองโดยอัตโนมัติ เมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วประมาณ 20-25 กม./ชม.ขึ้นไป พร้อมระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ ในกรณีแอร์แบคทำงาน เพื่อให้สามารถเปิดประตูได้ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

• ระบบปิดไฟเก๋งอัตโนมัติ ในกรณีลืมปิดไฟในเก๋ง ระบบจะปิดให้ด้วยตัวเองภายใน 20 นาที เพื่อป้องกันแบตเตอรี่หมด

• หน้าปัด MID สามารถปรับความสว่างได้โดยอัตโนมัติตามความสว่างจากภายนอก เสริมทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดี

• สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ในรุ่น Z-Prestige สามารถสั่งการทำงานของเครื่องเสียงได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ในรุ่นเครื่องเสียง DVD อีซูซุ มีฟังก์ชั่นปรับระดับความดังเสียงโดยอัตโนมัติตามความเร็วของรถ ไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย เพื่อสมาธิที่ดีในการขับขี่

• กุญแจระบบ Immobilizer พร้อมรีโมทในตัว มีระบบตรวจสอบรหัสของกุญแจและเครื่องยนต์ให้ตรงกัน ป้องกันการใช้กุญแจปลอมเพื่อสตาร์ทรถ ช่วยให้ปลอดภัยอุ่นใจยิ่งขึ้น

• ระบบป้องกันการโจรกรรม Anti-theft System ด้วยการส่งสัญญาณเตือนภัย เมื่อมีการเปิดประตูรถ หรือฝากระโปรงหน้าผิดวิธี

IMG_2522_resize

ALL-NEW ISUZU D-MAX

DURABILITY FOR THE WHOLE WORLD

เพื่อให้ความสุขในการขับขี่อยู่คู่ผู้ใช้รถได้อย่างยาวนาน “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพสำหรับคนทั่วโลก” จึงสืบสานชื่อเสียงระดับโลกในด้านความทนทานอย่างต่อเนื่อง ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีการประกอบระดับสูง พร้อมการตรวจสอบควบคุมทุกขั้นตอนที่เข้มงวด แกร่งทนทานเหนือชั้นด้วย

เครื่องยนต์ใหม่! อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล ทนทานด้วยเทคโนโลยีระดับสูง

• กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) ออกแบบให้ลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ เทคโนโลยีเพื่อความประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ ออกแบบให้ลดแรงเสียดทานของลูกเบี้ยว และก้านกดวาล์ว ลดเสียงดัง ลดการสูญเสียพลังงาน อายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

• ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่ (Timing Gear and Chain) ขีดสุดความทนทาน ไม่ต้องการการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์

• ฝาสูบอะลูมินั่มอัลลอยด์วัสดุพิเศษ Isuzu High Performance Alloy ลิขสิทธิ์เฉพาะอีซูซุ พร้อมโครงสร้างระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ 2 ชั้น (2-Storey Water Jacket) ระบายความร้อนดีกว่า ทนทานกว่า ตัดปัญหาฝาสูบโก่ง

• เสื้อสูบแบบ Melt-in Liner ชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำด้วยคลื่นความถี่สูง เอกลักษณ์ของอีซูซุ ทนทานสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน

• ระบบหล่อเย็นน้ำมันเครื่องที่เสื้อสูบ (Built-in Oil Cooler) เพิ่มประสิทธิภาพการหล่อลื่นและระบายความร้อนสูงสุด ทนทานแม้ใช้งานหนักอย่างต่อเนื่อง

• ลูกสูบวัสดุพิเศษพร้อมช่องระบายความร้อนในลูกสูบด้วยน้ำมันเครื่อง

โครงสร้างหัวเก๋งและโครงสร้างกระบะท้ายแบบชิ้นเดียว แข็งแกร่ง ลดโอกาสการเกิดสนิม และแชสซีส์ขนาดใหญ่สุดในรถระดับเดียวกัน แข็งแกร่งกว่าเดิมถึง 42%

อีกทั้งผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่สามารถจำลองสภาพอากาศ และความกดอากาศเหมือนในพื้นที่กว่า 120 ประเทศทั่วโลก พร้อมการทดสอบจริงในการใช้งานอย่างสมบุกสมบันทั่วโลก

ALL-NEW ISUZU D-MAX

ISUZU INSIGHT

เทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์อนาคตกับ ISUZU INSIGHT เทคโนโลยีอัจฉริยะดุจ อากาศยานที่พัฒนามาพร้อมกับ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” โดยเฉพาะ

• สมองกลอัจฉริยะ (ECM) ที่สามารถรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์ต่างๆ ของรถโดยตรง โดยนำปัจจัยสำคัญ 5 ด้านที่เกิดจากการขับขี่จริง ได้แก่ ความเร็ว ช่วงรอบเดินเบา ช่วงรอบเครื่องยนต์ การใช้เบรก และการเหยียบคันเร่ง เพื่อนำมาวิเคราะห์และประมวลผลพฤติกรรมการขับขี่ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถอย่างละเอียด ทำให้ผู้ขับขี่สามารถพัฒนาการขับขี่ทั้งด้านความประหยัดน้ำมันและปลอดภัยได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้นแบบเฉพาะตัว

• เหนื??


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ