ใหม่ Mercedes-Benz M-Class รุ่นปี 2012 อวดโฉมก่อนไปแฟรงค์เฟิร์ต Share this

ใหม่ Mercedes-Benz M-Class รุ่นปี 2012 อวดโฉมก่อนไปแฟรงค์เฟิร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 September 2554

นอกจากการเปิดตัว B-Class และ C63 AMG Black Series ที่งาน Frankfurt Motor Show แล้ว Mercedes-Benz ยังเตรียมเปิดตัว M-Class เจนเนอเรชั่นที่ 3 รุ่นปี 2012 รหัสตัวถัง W166 ด้วยเช่นกัน แต่ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Mercedes ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้ชมกันก่อนล่วงหน้า ซึ่งในยุโรป M-Class โฉมใหม่นี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.1 ลิตร รุ่นใหม่ที่ผลิตกำลังสูงสุดได้ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 6.0 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอีกหนึ่งเครื่องยนต์ทางเลือกก็คือ เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร 302 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่น ML350 เดิมถึง 34 แรงม้า สำหรับรุ่น ML350 BlueTec จะใช้ขุมพลังดีเซล V6 3.0 ลิตร 240 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 616.2 นิวตันเมตร ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสำหรับการขับนอกเมืองที่ 9.4 ลิตร/100 กิโลเมตร

ทุกรุ่นของ M-Class จะมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่มีอ็อปชั่นเป็นชุดแต่ง On & Off Road ที่สามารถทำการปรับเปลี่ยนระบบส่งกำลังและระบบกันสะเทือนอากาศให้เหมาะสมตามสภาพถนนที่แล่นผ่านได้ตามความต้องการ

หลังจากที่ทำตลาดไปสักพักแล้ว คาดว่า Mercedes อาจจะมีการเพิ่มเวอร์ชั่นแรงๆเข้ามากระตุ้นตลาดทั้งรุ่น AMG เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 5.5 ลิตร ซึ่งจะเป็นคู่ต่อกรโดยตรงของ BMW X5M และน่าจะเป็นขุมพลังเดียวกันกับที่ใช้ในรุ่น SLK 55 AMG ที่จะไปเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show ด้วยเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ