เปิดราคา All-New Ford Ranger โฉมใหม่ 3 รุ่นแรก พร้อมเปิดรับจองก่อนวางจำหน่าย Share this

เปิดราคา All-New Ford Ranger โฉมใหม่ 3 รุ่นแรก พร้อมเปิดรับจองก่อนวางจำหน่าย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 October 2554

ฟอร์ดประกาศราคาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ครั้งแรก และเปิดรับจองก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

• ฟอร์ดประกาศราคาเรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรก พร้อมเครื่องยนต์ ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ และระบบเกียร์ 6 สปีดใหม่ ที่ให้อัตรการประหยัดน้ำมันเหนือชั้น

• ฟอร์ดเปิดรับจองเรนเจอร์ ใหม่ ทั่วประเทศในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยราคาก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถกระบะที่มีประสิทธิภาพเหนือชั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นสูงสามรุ่นแรกนี้เริ่มต้นที่ 699,000 บาท

• ลูกค้าที่สั่งจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ก่อนเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะได้รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 11 ตุลาคม 2554 – ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรก วันนี้ พร้อมเปิดรับจองรถกระบะขนาดคอมแพ็คระดับโลกรุ่นใหม่ก่อนวางจำหน่ายทั่วประเทศ

2012-Ford-Ranger-Pickup-Truck-23

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รถกระบะที่มอบความเหนือชั้นทั้งด้านประสิทธิภาพ คุณภาพ สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีอันชาญฉลาด เปิดตัวด้วยสนนราคาสำหรับรุ่นสูง 3 รุ่นแรกที่ 699,000–869,000 บาท โดยลูกค้าที่สั่งจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในช่วงก่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะได้รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นสูงทั้ง 3 รุ่นที่เปิดเผยราคาในวันนี้ ได้แก่รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT และไวล์ดแทรค มอบคำจำกัดความใหม่ให้แก่รถกระบะขนาดคอมแพ็คด้วยการผสานความแข็งแกร่งและสมรรถนะอันเหนือชั้นเข้ากับอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดทันสมัยแบบเดียวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการขับขี่และให้การประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ที่เปิดเผยราคาในวันนี้ ติดตั้งเครื่องยนต์ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าและมอบการตอบสนองดีเยี่ยมด้วยแรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ด้วยระบบส่งกำลังชุดใหม่ที่ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จึงให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่โดดเด่น ทั้งยังมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้นภายในห้องโดยสารที่เงียบยิ่งขึ้น

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ประกอบด้วย หน้าต่างปรับไฟฟ้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียวด้านคนขับ รวมถึงอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติและการเชื่อมต่อเครื่องเล่นเอ็มพี 3 กับช่อง Aux-in โดยตรง

นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่เหนือชั้น ด้วยถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าสำหรับทุกรุ่น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (เอบีเอส) และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (อีบีดี) ช่วยกระจายแรงเบรกที่ส่งไปยังแต่ละล้อโดยปรับการทำงานแบบอัตโนมัติตามสภาพถนน ความเร็ว และน้ำหนักบรรทุก เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหยุดรถได้อย่างทันท่วงทีและสามารถควบคุมทิศทางของรถได้อย่างปลอดภัย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังมาพร้อมระบบกุญแจนิรภัย (อิมโมบิไลเซอร์) ไฟตัดหมอกหน้า และไฟเบรกดวงที่ 3 ซึ่งนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยตอกย้ำความเป็นรถกระบะที่มอบความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา และรุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ ได้รับการติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วและยางขนาด 265/65 R17 เพื่อการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ทั้งยังมอบอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบาย อาทิ บันไดข้างและมือจับเสาหน้ารถ

สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4x2 ไฮ-ไรดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ คือตัวเลือกที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ด้วยชุดแต่งแบบสปอร์ตครบครัน ประกอบด้วย ราวหลังคา สปอร์ตบาร์ บาร์เสริมขอบกระบะ และแผ่นปูกระบะท้าย พร้อมเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงข้างประตูแบบสปอร์ต

2012-Ford-Ranger-Pickup-Truck-15

ไม่เพียงเท่านั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ยังเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ขึ้นอีกขั้นด้วยการติดตั้งเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมนำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่เหนือชั้นกว่ารถกระบะทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารผ่านบลูทูธ1 ยูเอสบี และไอพอด2 รวมทั้งระบบควบคุมการสั่งการด้วยเสียงสำหรับการสั่งงานวิทยุ ซีดี ไอพอด ยูเอสบี และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ยังติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย บันไดข้าง และไฟส่องสว่างข้างตัวรถ

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา ราคา 699,000 บาท และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT พร้อมระบบส่งกำลังเกียรติอัตโนมัติ ราคา 799,000 บาท สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 2.2 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ ราคา 869,000 บาท

สำหรับราคาจำหน่ายและข้อมูลจำเพาะของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นอื่นๆ จะประกาศอย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ในเดือนพฤศจิกายน

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สามารถไปเยี่ยมชมบูธฟอร์ด (บูธ บี1) ภายในงานมหกรรมรถคันแรก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นรถคันแรกในจำนวนรถยนต์ระดับโลก 8 รุ่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แผนกลยุทธ์ One Ford เพื่อจำหน่ายในกลุ่มประเทศอาเซียนในช่วง 5 ปีข้างหน้า รถใหม่ 8 รุ่นดังกล่าวจะเพิ่มความหลากหลายให้แก่สินค้าในโชว์รูมฟอร์ดและจะทำให้แบรนด์ฟอร์ดเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้เป็นจำนวนมาก

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ราคาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์ธรรมดา 699,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์อัตโนมัติ 799,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 869,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ