ราคา Nissan Almera นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตูคันแรกของไทย Share this

ราคา Nissan Almera นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตูคันแรกของไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 October 2554

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตูคันแรกในประเทศไทยคือการเริ่มต้นแผนธุรกิจใหม่ของนิสสัน

กรุงเทพมหานคร วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ 2554 : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ วันนี้ และจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่นี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ อีโคคาร์ 4 ประตู ภายใต้เงื่อนไขโครงการอีโค คาร์ของรัฐบาล รายแรกในประเทศไทย ปีที่ผ่านมานิสสันประสบความสำเร็จในการแนะนำรถนิสสัน มาร์ช ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์คันแรกในแบบแฮทช์แบค นิสสันมุ่งหวังในการเป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์รถยนต์อีโคคาร์ ในประเทศไทย โดยนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุกิจ นิสสัน พาวเวอร์ อัพ 2016 ที่ประกาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

“ภูมิภาคอาเซียนเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความสำเร็จของนิสสันในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ถือเป็นตลาดหลักและฐานยุทธศาสตร์สำคัญของภูมิภาค” มร.โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว ณ วันเปิดตัว “ การเปิดตัวรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมในวันนี้ คือการแสดงพันธสัญญาของเราที่มีต่อประเทศไทย” มร. ชิกะ กล่าวเสริม

IMG_3174_resize

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ ห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางมากเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทซับคอมแพคในตลาด พร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นิสสัน “เพียว ไดรฟ์” ที่ติดตั้งในนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นให้กับลูกค้าทุกคน โดยรถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้โครงการอีโค คาร์ ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กระทรวงอุตสาหกรรม และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานข้อบังคับของรถยนต์อีโค คาร์ ทุกประการ

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า (ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร) มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระบบ Idling stop ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดนี้ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ปล่อยไอเสียต่ำและประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม/ลิตร

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ สร้างขึ้นบนโครงสร้าง V-platform ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยรถรุ่นนี้นับเป็นรุ่นที่สองหลังจากนิสสัน มาร์ช ที่สร้างขึ้นบนโครงสร้างนี้

นิสสัน มาร์ช คือรถยนต์อีโค คาร์ คันแรกในประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายในปีแรกจำนวน 28,000 คัน ซึ่งเป็นยอดขายที่สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ในตอนเริ่มต้นเป็นอย่างมาก และเพียง 1 ปีครึ่งยอดจองได้พุ่งขึ้นมากกว่า 50,000 คันแล้ว และยังได้รับรางวัล รถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งปี และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1.2 ลิตร ในปี 2553

“การเปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์นิสสัน ในฐานะผู้นำด้านรถยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือ อีโค คาร์ในประเทศไทย รถยนต์รุ่นนี้ จะมีบทบาทสำคัญในการเริ่มต้นแผนธุรกิจใหม่ของนิสสัน” มร โทรุ ฮาเซกาวา ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “หลังจากความสำเร็จของนิสสัน มาร์ช ในปีที่ผ่านมา นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะเป็นรถยนต์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก นิสสัน เราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้มองหารถยนต์นั่งที่มีระดับ ขนาดใหญ่ กว้างขวางแต่ประหยัดน้ำมันเพื่อการใช้งานประจำวัน ยิ่งกว่านั้นนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำอีกด้วย โดยสรุปคือ รถยนต์รุ่นนี้ คุ้มค่าและสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับผู้ซื้อรถยนต์เป็นคันแรก หรือสำหรับเป็นรถยนต์อีกคันหนึ่งในครอบครัว” มร ฮาเซกาว่า กล่าวเสริม

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ผลิต ณ โรงงานสมุทรปราการ ประเทศไทย มีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่น 6 สี ด้วยราคาที่น่าสนใจ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะเริ่มเปิดรับจองและจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม เป็นต้นไป

สำหรับราคาจำหน่าย Nissan Almera มีดังต่อไปนี้

Nissan Almera รุ่น 1.2 S MT ราคา 429,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 60,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.2 E MT ราคา 455,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 64,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.2 E CVT ราคา 489,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 69,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.2 ES CVT ราคา 523,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 73,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.2 V CVT ราคา 563,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 79,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.2 VL CVT ราคา 599,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 84,000 บาท

* คลิกภาพประกอบ Nissan Almera 2012 เพื่อชมภาพทั้งหมด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ