Chevrolet Trailblazer ปี 2013 SUV ตัวใหม่ เริ่มขายในไทยประเทศแรกในโลก ปีหน้า! Share this

Chevrolet Trailblazer ปี 2013 SUV ตัวใหม่ เริ่มขายในไทยประเทศแรกในโลก ปีหน้า!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 October 2554

Update เปิดตัวแล้วในเมืองไทย พร้อมชมภาพชัดๆเต็ม คลิกที่นี่ Chevrolet Trailblazer

"ดีทรอยท์ – เชฟโรเลต เผยโฉมแรกรถเอสยูวีขนาดกลาง “เทรลเบลซเซอร์” (TrailBlazer) โมเดลปี 2013 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายในปีหน้า พัฒนาบนพื้นฐานรถขนาดกลางโดยจีเอ็ม บราซิล ผสมผสานศักยภาพการบรรทุกและลากจูง เข้าไว้กับความสะดวกสบายและความประหยัดเชื้อเพลิงตามแบบรถเอนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ทั้งนี้ เทรลเบลซเซอร์ รุ่นใหม่จะเผยโฉมครั้งแรกในงานดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 10 – 14 พฤศจิกายนนี้"

คนไทยเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในตลาดรถ SUV ปีหน้าได้เลย เพราะ General Motors โดย Chevrolet เตรียมผลิต Trailblazer รถยนต์นั่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง/รถอเนกประสงค์หรือ SUV ขนาดกลาง-ใหญ่ที่ใช้พื้นฐานของ Colorado โฉมใหม่ล่าสุด ตามภาพทีเซอร์เพียงภาพเดียวที่ Chevrolet ได้เผยแพร่ออกมาให้ชม จะว่าไปแล้ว Trailblazer ไม่ใช่รถรุ่นใหม่เพราะได้ทำตลาดในสหรัฐอเมริกามาแล้วหลายปี แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Chevrolet เตรียมนำ Trailblazer จำหน่ายทั่วโลกโดยใช้แพลตฟอร์มใหม่แบบใหม่หมด และประเทศไทยก็จะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะมีโอกาสสัมผัสรถรุ่นนี้ก่อนใคร!

Chevrolet Trailblazer จะถูกออกแบบในประเทศบราซิล โดยจะมีการผลิตในทั้งเอเชียและอเมริกาใต้ ซึ่งในเบื้องต้นนี้คาดว่าจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังและ All-Wheel Drive มีขุมพลังทางเลือกเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล โดย Trailblazer จะเป็นเหมือนรถวากอนขนาด 7 ที่นั่งสไตล์ off road ที่มีขนาดใหญ่กว่า Captiva นั่นทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นมาทันทีว่า Trailblazer กับ Captiva จะไปด้วยกันได้หรือไม่(ถ้า Chevrolet ตัดสินใจทำตลาด Trailblazer ในเมืองไทยตามรายงานข่าวจริงๆ) เพราะดูจะไม่ make business sense ในการจำหน่ายรถที่มีตำแหน่งทางการตลาดเหลือมล้ำกันอยู่ การสื่อสารทางการตลาดก็ทำได้ยาก และจะดูเป็นการสร้างทางเลือกที่ไม่คุ้มกับการลงทุน บวกกับการที่ Chevrolet ก็มีสายการผลิต Colorado อยู่แล้ว การสร้าง Pick-Up based SUV ในแนวทางของ Fortuner หรือ MU-7 ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่า เนื่องด้วยเหตุผลทางต้นทุนการผลิต การบริหารจัดการ และการสื่อสารทางการตลาด แต่ก็ต้องดูความชัดเจนของ Chevrolet ประเทศไทยอีกครั้ง แม้ว่าในต่างประเทศจะชัดเจนแล้วว่า เราจะได้เห็น Trailblazer ในประเทศไทย

Chevrolet จะทำการเปิดตัว Trailblazer ในงาน 2011 Dubai Motor Show ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน ศกนี้ และจะเริ่มจำหน่าย Trailblazer ในปี 2012 ที่จะมาถึงเป็นอย่างเร็ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ