Tata Xenon MaxCab กระบะตอนครึ่งพื้นเรียบ รายแรกของไทย เพียง 5.04 แสนบาท Share this

Tata Xenon MaxCab กระบะตอนครึ่งพื้นเรียบ รายแรกของไทย เพียง 5.04 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 October 2554

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ กระบะตอนครึ่งแบบพื้นเรียบรายแรกของเมืองไทย แตกต่างอย่างเหนือชั้นด้วยการออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มีขนาดห้องโดยสารที่รองรับการใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงพื้นที่บรรทุกที่มากขึ้นด้วยกระบะพื้นเรียบแบบไม่มีซุ้มล้อ โดยมีมิติตัวถังมากขึ้นกว่าเดิมที่ กว้าง 1.86 เมตร ยาว 5.2 เมตร และ สูง 1.76 เมตร มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร กำลังสูงสุด 140 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดต่อเนื่อง 320 นิวตันเมตร เป็นการเพิ่มทางเลือกเพื่อให้ผู้ประกอบการ หรือกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อย ที่ต้องการทั้งพื้นที่บรรทุกมากในการขนสินค้า เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ พร้อมรองรับพื้นที่โดยสารได้มากขึ้น ในราคาเพียง 504,000 บาทเท่านั้น

ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ มาพร้อมเครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2,200 ซีซี กำลังสูงสุด 140 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดต่อเนื่อง (Flat Max Torque) 320 นิวตันเมตร ที่ 1,700 - 2,700 รอบ/นาที คงเอกลักษณ์กระบะบรรทุกพื้นเรียบไม่ติดซุ้มล้อ ทำให้ที่มีพื้นที่มากขึ้น บรรทุกสัมภาระได้มากกว่า สะดวกกว่าในการขนถ่ายสินค้าจากตัวกระบะที่สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน พร้อมความประหยัดที่มากกว่า เนื่องจากสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยกว่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ แต่ยังคงให้สมรรถนะสูง

Tata-Xenon-MaxCab-02

แนวคิดของทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ คือ ต้องการให้ขนได้ทั้งคนและของไปพร้อมๆ กัน ซึ่งจะเอื้อประโยชน์สำหรับผู้ประกอบธุรกิจรายย่อยต่างๆ เช่น งานช่างที่อาจต้องการพื้นที่เพื่อการโดยสาร ซึ่งซีนอน แม็กซ์แค็บ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการขนสินค้า และอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากกว่า ทั้งยังสามารถเพิ่มกำลังคนในการทำงานไปพร้อมๆกัน นอกจากนั้นแล้ว ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ ยังเป็นรถที่ประกอบขึ้นในประเทศไทย ลูกค้าจึงได้รับสิทธิ์ตามนโยบายคืนภาษีรถคันแรกของรัฐบาล และด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคาในทุกๆด้าน

Tata Xenon MaxCab ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ เป็นรถขนาดบรรทุก 1 ตัน มีกระบะตอนครึ่ง พื้นเรียบ ขนถ่ายสิ้นค้าสะดวกสบายด้วยท้ายกระบะที่เปิดได้ทั้ง 3 ด้าน เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน ทั้งภาคธุรกิจ การขนส่ง รวมถึงการใช้งานแบบอเนกประสงค์ในครอบครัว รูปลักษณ์ภายนอกแข็งแกร่งสไตล์รถยุโรป ช่วงล่างยกสูงสไตล์ออฟโรด ขับเคลื่อน 2 ล้อ เบาะที่นั่งและที่เก็บสัมภาระในห้องโดยสาร มีขนาดใหญ่สะดวกสบาย

Tata-Xenon-MaxCab-06

Tata Xenon MaxCab ประหยัดสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ DICOR

เครื่องยนต์ DICOR ดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.2 ลิตร 16 วาล์ว ระบบเทอร์โบแปรผันอัจฉริยะ VTT (Variable Turbine Technology) ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ECU 32 บิท เสริมการทำงานระบบเทอร์โบด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร โดยเป็นแรงบิดสูงสุดแบบคงที่ต่อเนื่อง หรือ Flat Max Torque ตั้งแต่รอบต่ำเพียง 1,700 รอบ จนขึ้นไปถึง 2,700 รอบต่อนาที

ทาทา มอเตอร์ส สามารถพัฒนาชิ้นส่วนโครงสร้างเครื่องยนต์ให้มีน้ำหนักเบา โดยเฉพาะตัวลูกสูบ ที่ออกแบบและสร้างให้มีขนาดเล็กกว่า ทำให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กและเบายิ่งขึ้น แต่ให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานที่มากกว่า ช่วยให้เครื่องยนต์ไม่ต้องทำงานหนัก ใช้รอบการทำงานที่ต่ำกว่า เพิ่มความทนทาน บำรุงรักษาง่าย

ในด้านความปลอดภัย และความทนทานแข็งแกร่ง ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ ประกอบโครงสร้างตัวถังด้วยเหล็กหนาถึง 0.8 - 1.5 ม.ม. ซึ่งหนากว่ารถปิคอัพทั่วไป ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย และความแข็งแกร่งทนทาน สมบุกสมบัน เหนือกว่าในทุกสภาพการใช้งาน

คุณสมบัติทางด้านเทคนิคของ TATA XENON MAXCAB

สไตล์ตัวถัง : รถปิคอัพ ยกสูง แบบตอนครึ่ง

มิติตัวถัง: กว้าง 1.86 เมตร ยาว 5.2 เมตร และ สูง 1.76 เมตร

เครื่องยนต์ : DICOR ดีเซล คอมมอนเรล 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผันอัจฉริยะ VTT Variable Turbine Technology ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ แบบ 32 บิท พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์

ความจุกระบอกสูบ: 2,200 ซีซี

กำลังสูงสุด : 140 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที

แรงบิดสูงสุด : 320 นิวตันเมตร ที่ 1,700-2,700 รอบ/นาที

ระบบส่งกำลัง : เกียร์ธรรมดา 5 สปีด

ระบบขับเคลื่อน : ล้อหลัง

ระบบกันสะเทือนหน้า : ปีกนกคู่ ทอร์ชั่นบาร์ พร้อมเหล็กกันโคลง และโช๊คอัพ

ระบบกันสะเทือนหลัง : ลีฟสปริง พร้อมโช๊คอัพ แบบ TELESCOPIC

ระบบเบรก : ดิสก์/ดรัม พร้อมระบบปรับแรงดันน้ำมันเบรก แปรผันตามน้ำหนักบรรทุก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ